Âm Nhạc

'Tái xuất' với bản cover Best Part (Daniel Caesar), Soobin Hoàng Sơn khiến fan say đắm vì giọng hát và ngoại hình thăng hạng

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ có lẽ càng thêm trông đợi vào màn comeback đúng nghĩa của Soobin Hoàng Sơn.

Nếu ngày ấy - Soobin Hoàng Sơn

Mới đây, người hâm mộ Soobin Hoàng Sơn đang vô cùng thích thú trước màn “tái xuất” bất ngờ từ nam ca sĩ. Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, Soobin Hoàng Sơn đã chia sẻ một bản cover mới, tuy nhiên lần này anh chàng lại quyết định lựa chọn một ca khúc tiếng Anh của Daniel Caesar - Best Part. Đây có lẽ là một trong những lần hiếm hoi Soobin Hoàng Sơn chịu khoe một bản cover tiếng Anh trên mạng xã hội, thế nên lần này anh chàng đã khiến nhiều người rất bất ngờ.

Điều đầu tiên khiến người hâm mộ chú ý chính là ngoại hình của Soobin Hoàng Sơn sau khoảng thời gian “mai danh ẩn tích”. Anh chàng dường như có phần vạm vỡ hơn trước khá nhiều, dù chiếc mũ lưỡi trai có che đi gần hết khuôn mặt, nhưng fan chắc chắn vẫn rất tin tưởng vào độ đẹp trai của Soobin Hoàng Sơn sẽ ngày càng thăng hạng.

Với chất giọng ấm áp, ngọt ngào và ngày càng tình cảm, Soobin Hoàng Sơn đã mang tới một bản cover Best Part mộc mạc, giản dị hơn so với bản gốc. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn không quên tận dụng cách hát luyến láy đậm chất RnB của mình để bài hát trở nên thu hút hơn.

Clip: Soobin Hoàng Sơn cover Best Part

Dưới phần bình luận, người hâm mộ của nam ca sĩ đã không khỏi “say mê” trước bản cover này, đa phần ý kiến đều cho rằng giọng hát Soobin Hoàng Sơn ngày càng tình cảm và đàn ông. Bên cạnh đó, không ít người cũng bày tỏ mong muốn Soobin Hoàng Sơn hãy nhanh nhanh comeback để “con dân” không còn tình trạng… khát nhạc. Hy vọng trong khoảng thời gian “nghỉ dưỡng” này, Soobin Hoàng Sơn sẽ cho ra mắt những sáng tác chất lượng để tái xuất với âm nhạc một cách đúng nghĩa trong thời gian tới.

Xem thêm: Soobin Hoàng Sơn tất bật ghi hình cho MV comeback ngay đúng ngày lễ Valentine?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất