Âm Nhạc

Song Luân lần đầu tiết lộ cách Ông Cao Thắng - Đông Nhi thực hiện sản phẩm cho 'gà nhà'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Anh chàng đã có những chia sẻ thẳng thắn trong ngày ra mắt dự án âm nhạc mới.

Vừa qua, Song Luân đã có buổi họp báo ra mắt MV Có khi ta lại say - một ca khúc thuộc thể loại World Music, mang màu sắc EDM hiện đại pha chút ma mị nhờ phần hòa âm theo hướng ngũ cung cùng chất liệu Trap và Chil. Đây cũng là lần đầu tiên anh chàng thể hiện sự thay đổi ở cách hát, phá bỏ phạm vi an toàn trong âm nhạc từ trước đến nay của mình.

Song Luân điển trai trong ngày ra mắt MV mới.

MV Có khi ta lại say

Cũng trong buổi họp báo, Song Luân nhận được những câu hỏi từ phía truyền thông về việc công ty giải trí của Ông Cao Thắng - Đông Nhi đã hỗ trợ anh như thế nào để có được một dự án chỉn chu như Có khi nào ta say. Nam ca sĩ không giấu được hạnh phúc khi chia sẻ đây là một sản phẩm mà chính anh được làm âm nhạc 100%. “Anh Thắng và chị Nhi hỗ trợ tôi tất cả mọi thứ từ điện ảnh đến âm nhạc. Nhưng ở lần này anh Thắng có ngỏ ý muốn để tôi làm và từ bay bổng với chính cảm nhận của mình. 100% về âm nhạc ở ca khúc là do tôi tự quyết định. Và tôi nhận được sự tin tưởng hoàn toàn từ phía anh Ông Cao Thắng” - Song Luân bày tỏ.

Cùng với đó, nam ca sĩ cũng giải thích lý do tại sao MV đã hoàn thành xong trước nửa năm nhưng đến giờ mới phát hành. Anh cho biết: “Theo đúng kế hoạch, Luân sẽ phát hành MV trước Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên, buộc phải dời ngày vì “bão” U23 Việt Nam. Ngay sau đó, Luân tiếp tục vướng lịch trình lưu diễn cũng như kế hoạch phim điện ảnh. Cho tới lúc này mới có thể thoải mái phát hành Có khi ta lại say” -

Clip: Song Luân chi sẻ Ông Cao Thắng để anh lo từ a-z về âm nhạc ở sản phẩm lần này.

Clip: Song Luân thừa nhận dời ngày ra MV đến 6 tháng vì tránh “bão” U23 Việt Nam.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Ưng Đại Vệ

Châu Đăng Khoa

Anh Tú (The Voice)

Hai thành viên Lip B Yori và Annie

Jay Quân

Diễn viên Hạ Anh

Siêu mẫu Minh Trung

Mỹ Duyên

Mai Tài Phến

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất