Âm Nhạc

Lượt xem MV 'Sóng gió' từ K-ICM và Jack chính thức vượt 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP

An Chi
Chia sẻ

Màn so sánh đầy thú vị này cho thấy sản phẩm của hai anh chàng Jack và K-ICM vẫn đang giữ được sức nóng và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tháng 7 của Vpop đón chào màn comeback của hàng loạt nam thần cùng những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Đặc biệt, trong số đó phải kể đến hai sản phẩm “gây bão” trong khoảng thời gian không hề ngắn đó là “siêu phẩm” Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP và sản phẩm âm nhạc từ bộ đôi “cạ cứng” Jack và K-ICM mang tên Sóng gió.

Tuy nhiên, các fan của Jack và K-ICM đang trở nên phấn khích hơn bao giờ hết bởi lượt view mới nhất từ thần tượng. Cụ thể, cùng ra mắt trong tháng 7 và Sóng gió lên sóng sau Hãy trao cho anh đúng 11 ngày nhưng cho đến thời điểm hiện tại, “đứa con tinh thần” của Jack và K-ICM đang có phần “thắng thế” khi đã vượt view “siêu phẩm” của Sơn Tùng M-TP. Theo đó, MV Hãy trao cho anh (ra mắt 1/7) đang nắm giữ 147.128.138 lượt view còn MV Sóng gió (ra mắt 12/7) đang xuất sắc thu về 147.144.590 lượt view trên Youtube.

Nếu như MV Hãy trao cho anh đang nắm giữ số lượt xem là 147.128.138…

thì MV Sóng gió hiện đã vượt qua với 147.144.590 lượt view (lượt xem được cập nhật vào 14h30 ngày 3/9/2019).

Dù con số lượt xem giữa 2 MV không chênh lệch quá nhiều nhưng điều này có thể thấy, sản phẩm Sóng gió của Jack và K-ICM đã nhận được sự quan tâm cũng như tình cảm lớn của người hâm mộ như thế nào. Đây cũng là sự bảo chứng cho “sức nóng” của hai cái tên Jack và K-ICM khi mỗi sản phẩm của cả hai tung ra đều thu hút sự chú ý của dư luận và gây “sóng gió” trong suốt một thời gian dài.

Vừa qua, bộ đôi cũng đạt được thành tích lịch sử của Vpop khi sở hữu MV Bạc phận cán mốc 200 triệu view nhanh nhất và vượt qua nhiều sản phẩm của các nghệ sĩ tên tuổi khác. Với cú đà này, người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào sản phẩm Sóng gió sẽ gặt hái được những thành công vang dội hơn nữa trong thời gian tới.

MV Sóng gió của Jack và K-ICM dù ra mắt được hơn 2 tháng nhưng vẫn đang nhận sự quan tâm mãnh liệt của người hâm mộ.

Trước đó, sau đúng hơn 24 ngày 3 giờ lên sóng, MV Sóng gió từ cặp đôi “cạ cứng” ra mắt ngày 12/7 vừa qua đã chính thức cán mốc 100 triệu views cùng hơn 1,5 triệu lượt thích trên Youtube. Cũng với thành tích nhanh một cách “chóng mặt” này, MV Sóng gió của Jack và K-ICM chính thức vượt qua sản phẩm Người lạ ơi (Orange, Karrik - 38 ngày) trong danh sách những MV đạt kỷ lục về thời gian cán mốc 100 triệu views Vpop.

Sau hơn 24 ngày 3 giờ chính thức “thả xích”, MV Sóng gió từ Jack - K-ICM đã cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Sóng gió

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất