Âm Nhạc

'Sóng gió' ập tới với 'Sally Walker': Iggy Azalea bị tố đạo nhái Cardi B!

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Iggy Azalea có vẻ gặp rắc rối với Cardi B rồi đây...

Có vẻ như vận xui quyết định không chịu buông tha Iggy Azalea khi mới đây, đông đảo người hâm mộ của Cardi B đang bày tỏ sự phẫn nộ: ca khúc Sally Walker của Iggy quá giống Money của Bardi đến mức… khó có thể xem là ngẫu nhiên! Với sự đầu tư và quyết tâm ngày trở lại như thế này, liệu Iggy có nhanh chóng vượt qua được các cáo buộc trên?

Cụ thể, fan hâm mộ của Cardi B cho rằng ca khúc Sally Walker có nhiều đoạn giống Money đến kì lạ: từ phần nhạc đệm cho đến phần drop, thậm chí giai điệu rap cũng có một số chỗ khá tương đồng. Để đưa ra kết luận, mời bạn cùng nghe lại cả hai ca khúc dưới đây:

Sally Walker, ca khúc mới nhất của Iggy Azalea.

Money, bản hit toàn cầu của Cardi B.

Có thể thấy, cả hai ca khúc có kha khá những điểm tương đồng với nhau. Tuy nhiên, nghiên cứu kĩ càng hơn, chúng ta có thể kết luận Iggy Azalea đã hoàn toàn vô tội trong trường hợp này. Cụ thể, cả Money lẫn Sally Walker đều được nhào nặn dưới cùng một bàn tay của nhà sản xuất âm nhạc JWhiteDidIt. Chính anh cũng là người đàn ông đứng sau “siêu hit” đưa tên tuổi Cardi B lên tầm siêu sao quốc tế: Bodak Yellow. 

Hai ca khúc khác nhau, nhưng được nhào nặn dưới cùng một bàn tay nhà sản xuất, có nhữung điểm giống nhau âu cũng là điều có thể hiểu được. Và trong trường hợp này, chúng ta cũng khó có thể đổ tội cho Iggy Azalea rồi nhé!

Liệu, một chút “phép màu” từ âm nhạc Cardi B có cứu được sự nghiệp đang dần sụp đổ của Iggy Azalea? Hi vọng câu trả lời là có, để làng rap nữ lại có thêm một màu sắc đặc biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất