Âm Nhạc

Chờ đợi gì ở Sơn Tùng M-TP tại Sky Tour 2019 tối nay?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Chỉ còn ít giờ nữa Sky Tour 2019 sẽ chính thức khai màn, chắc chắn không chỉ Sơn Tùng M-TP mà các fan cũng đang vô cùng ngóng chờ đêm nhạc được diễn ra.

Vào đầu năm 2018, các fan của Sơn Tùng M-TP đã vô cùng phấn khích khi nam ca sĩ công bố việc mình sẽ thực hiện một Sky Tour để tri ân tình cảm của người hâm mộ. Thế nhưng, bẵng đi hơn 1 năm ròng, tất cả những thông tin về chuỗi đêm nhạc này dường như “mất tích” trên mọi mặt trận và đôi khi khiến các fan “kêu gào” để “đòi” Sơn Tùng “trả nợ” lời hứa của mình.

Trải qua khoảng thời gian chờ đợi tương đối dài đó thì cuối cùng, ngày 27/5 vừa qua, Sơn Tùng M-TP cũng đã hé lộ và công khai xác nhận sự kiện Sky Tour 2019 sẽ chính thức diễn ra ngay trong năm nay. Với 3 điểm đến đầu tiên được công bố đó là TP. HCM - Đà Nẵng - Hà Nội, cộng đồng Sky dường như chẳng thể nào ngồi yên một chỗ và mong ngóng từng giờ từng phút để được tận mắt thưởng thức đêm nhạc.

Và sau tất cả, chỉ còn ít giờ nữa, đêm diễn Sky Tour 2019 đầu tiên tại TP. HCM sẽ được “khai hỏa”. Cùng xem, các fan của Sơn Tùng M-TP đang trông ngóng điều gì vào đêm nhạc vô cùng đặc biệt này.

Bản live debut stage đầu tiên của Hãy trao cho anh

Chắc chắn, điều các fan mong mỏi hơn cả ở Sky Tour 2019 đó chính là màn hát live đầu tiên của Sơn Tùng M-TP với “siêu phẩm” Hãy trao cho anh. Bởi lẽ, dù đã lên sóng được gần 1 tháng nhưng cho đến nay, nam ca sĩ vẫn chưa hề biểu diễn ca khúc này trên bất kỳ sân khấu nào.

Hãy trao cho anh được Sơn Tùng ra mắt vào ngày 1/7 và ngay lập tức tạo nên “cơn bão” cho Vpop.

Điều này cũng vô cùng dễ hiểu khi Sơn Tùng muốn “ém” điều tuyệt vời nhất dành cho đêm nhạc Sky Tour 2019 - nơi mà có tất cả những người yêu thương anh trong suốt chặng đường vừa qua. Và quan trọng hơn cả đó là dành cho những trái tim đã ủng hộ Hãy trao cho anh để trở thành sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Việt Nam phá vỡ nhiều kỷ lục chưa từng có của Vpop.

Chưa nói đến việc, Sơn Tùng M-TP là một người thích gây sự bất ngờ cho khán giả. Rất có thể màn live sắp tới đây sẽ được làm mới với những đoạn beat hoặc drop bắt tai mà người hâm mộ chưa từng được nghe để tạo sự bùng nổ cho đêm nhạc.

Sân khấu đầu tiên của Hãy trao cho anh chắc chắn sẽ gây nhiều bất ngờ và thú vị cho khán giả.

MV Hãy trao cho anh

Những màn kết hợp lần đầu tiên của Sơn Tùng M-TP

Sky Tour 2019 không chỉ là một đêm nhạc riêng của Sơn Tùng M-TP mà ở đó sẽ còn là sự xuất hiện của dàn khách mời được khán giả yêu mến như JustaTee, Ryhmastic, Kimmese, Tiên Tiên, Kay Trần, producer Onionn. Khi nhìn những cái tên của dàn nghệ sĩ này xuất hiện trên poster của Sky Tour 2019, hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến loạt phần trình diễn solo “cháy” hết cỡ trên sân khấu của họ. Tuy nhiên, liệu có ai nghĩ tới việc, đâu đó trong đêm nhạc sẽ là màn kết hợp lần đầu của Sơn Tùng M-TP với một trong những nghệ sĩ này?

Dù chưa ai sẽ là nghệ sĩ kết hợp với Sơn Tùng và cũng không biết liệu có thực sự xuất hiện màn kết hợp này trong Sky Tour 2019 nhưng nhiều người cũng không khỏi đặt ra nghi vấn. Bởi cũng chỉ cách đây không lâu, nam ca sĩ JustaTee đã đăng tải tấm hình chụp chung giữa anh và Sơn Tùng M-TP trên trang Instagram cá nhân. Có thể, đây chỉ là màn gặp gỡ trao đổi về những tiết mục mà cả hai thể hiện trong đêm nhạc nhưng biết đâu, đây chính là “tín hiệu ngầm” về sự kết hợp lần đầu tiên trên sân khấu của Sky Tour 2019 thì sao?

JustaTee, Ryhmastic, Kimmese, Tiên Tiên, Kay Trần, producer Onionn sẽ là những nghệ sĩ khách mời tham gia trong đêm nhạc Sky Tour 2019.

JustaTee đăng tải hình ảnh chụp với Sơn Tùng cách đây không lâu.

Liệu Sơn Tùng có đang “ủ mưu” kế hoạch gì khi mời dàn nghệ sĩ Việt tham gia trong đêm nhạc của mình?

Loạt hit trăm triệu view sẽ lần đầu được “khoác áo mới”

Vừa qua, các fan không khỏi phấn khích khi Sơn Tùng bất ngờ đăng tải đoạn clip hé lộ version mới toanh của ca khúc Em của ngày hôm qua. Theo chính nam ca sĩ chia sẻ thì phiên bản mới này sẽ được chính thức trình làng vào đêm nhạc Sky Tour 2019 sắp tới đây.

Dù chỉ “nhá hàng' ít giây ngắn ngủi nhưng với đoạn drop bắt tai và cực “chill” đã dễ dàng gây “nghiện” cho người hâm mộ. Và chắc chắn, không những là Em của ngày hôm qua mà các bản hit của Sơn Tùng cũng sẽ được “khoác áo mới” với phiên bản mà chỉ có tại Sky Tour 2019 các fan mới được thưởng thức.

Clip Sơn Tùng hé lộ Em của ngày hôm qua (new version)

Sky Tour 2019 hứa hẹn sẽ là đêm nhạc với những ca khúc được làm mới chưa từng xuất hiện ở bất cứ đâu.

Liệu sẽ là một single kế tiếp bất ngờ được hé lộ

Trong clip nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng reaction ca khúc Hãy trao cho anh, không chỉ đưa ra những bình luận về sản phẩm này mà anh còn bất ngờ tiết lộ với người hâm mộ rằng, Hãy trao cho anh chỉ là ca khúc đầu tiên nằm trong chuỗi dự án của Sơn Tùng M-TP. Điều này khiến các fan vô cùng phấn khích và tin rằng, 2019 sẽ là một năm hoạt động đầy tích của giọng ca Chạy ngay đi và được hứa hẹn sẽ không phải “dài cổ” để chờ anh chàng comeback.

Còn nhớ, khi ra mắt Lạc trôi hay Chạy ngay đi, chỉ sau thời gian lên sóng không lâu, Sơn Tùng M-TP đều mang đến món quà đặc biệt dành cho người hâm mộ đó là bản remix của ca khúc chính thức. Liệu với Sky Tour 2019 được “thai nghén” hơn 1 năm ròng thì lần này, Sơn Tùng sẽ mang đến món quà “cỡ bự” để gây bất ngờ chưa từng có trong sự nghiệp cho người hâm mộ?

Liệu một sản phẩm mới hay chỉ là một vài câu hát “nhá hàng” “bom tấn” tiếp theo sẽ được Sơn Tùng M-TP mang đến Sky Tour 2019?

Cool ngầu, bảnh chọe nhiều rồi, giờ là lúc để có những phút giây lắng đọng bên gia đình?

Hẳn các fan vẫn còn nhớ như in những giây phút vô cùng xúc động khi Sơn Tùng M-TP hạnh phúc trong vòng tay của gia đình tại liveshow đầu tiên M-TP Ambition năm nào hay là sự kiện fan meeting tại Hà Nội vào năm 2017,… Những khoảnh khắc đó thật sự vô cùng quý giá bởi lẽ Sơn Tùng hễ cứ khi bước lên sân khấu là cháy hết mình và cuồng nhiệt với khán giả.

Chỉ khi ở bên gia đình, người hâm mộ mới có thể nhìn thấy một nam ca sĩ cool ngầu trong mọi hoàn cảnh ấy như được trở thành chàng trai bé nhỏ trong vòng tay của bố mẹ và em trai. Nếu ai yêu mến Sơn Tùng thì chắc chắn biết rằng anh là một người đặt gia đình lên trên tất cả và thương yêu người thân của mình như thế nào. Trong một sự kiện âm nhạc đặc biệt như Sky Tour 2019, nếu như bên dưới là hàng nghìn fan luôn dành tình cảm cho mình còn trên sân khấu lại ngập tràn hạnh phúc bên những người quan trọng nhất của cuộc đời thì hẳn sẽ vô cùng tuyệt vời.

Những khoảnh khắc hạnh phúc và đầy xúc động bên gia đình…

… sẽ xuất hiện tại Sky Tour 2019?

Và chỉ cần là Sơn Tùng M-TP thì đêm nhạc đã thật đặc biệt

Cũng đã rất lâu rồi, cho đến tận bây giờ cộng đồng Sky mới có được đêm nhạc mà Sơn Tùng M-TP dành riêng cho mình. Nơi đó chắc chắn sẽ đầy đủ cung bậc cảm xúc từ máu lửa, sâu lắng, vui, buồn và có thể sẽ có cả những giọt nước mắt. Chỉ cần có Sơn Tùng M-TP thì đối với người hâm mộ đã là quá đủ để giải tỏa “cơn khát” được nhìn ngắm thần tượng thật lâu, được nghe anh chàng tâm sự những câu chuyện của mình trong cuộc sống, được hòa mình, được cuồng nhiệt, được “cháy”, được cười, được khóc theo Sơn Tùng. Có lẽ nhiêu đó thôi cũng đủ tạo nên một Sky Tour 2019 đong đầy những xúc cảm mà ngay chính Sơn Tùng và cả các fan cũng đã chờ đợi quá lâu. Cho đến giờ, có lẽ đối với Sky thì việc, tại Sky Tour 2019 có điều bất ngờ gì cũng chẳng còn quan trọng nữa bởi vì ở đó, đã có Sơn Tùng M-TP…

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất