Dù chỉ mới ra mắt hơn 10 ngày nhưng MV Lạc trôi của ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã đạt được con số kỷ lục hơn 35 triệu lượt xem trên Youtube. Đặc biệt, MV nhanh chóng lọt vào top 8 BXH sản phẩm được xem nhiều nhất trên Youtube trong vòng 24 giờ do một trang web thống kê lại. Sơn Tùng M-TP trở thành ca sĩ duy nhất của Việt Nam có mặt trong bảng thống kê, sánh ngang với các ngôi sao đình đám khác của thế giới.
Đặc biệt hơn, mới đây, kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP đã đạt cột mốc 1 triệu lượt theo dõi (subscriber), chính thức được nhận nút vàng từ Youtube và giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau là người đầu tiên ở Việt Nam làm được điều này.
Mặc dù đang tất bật chuẩn bị cho dự án “khủng” dịp Valentine nhưng khi hay tin đạt được nút vàng Youtube, nam ca sĩ háo hức chia sẻ cảm xúc: “Khi được mọi người báo tin, Tùng rất mừng. Bởi, Lạc Trôi là sản phẩm đầu tay của Tùng khi bước ra hoạt động độc lập nên Tùng áp lực lắm. Tuy nhiên, chỉ vừa mới tung ra nhưng Lạc trôi ngay lập tức được mọi người đón nhận và tạo ra những kỷ lục thì đây chính là động lực rất lớn để Tùng tiếp tục cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn”.
MV Lạc trôi
Nhân sự kiện đặc biệt này, như một lời tri ân gửi đến những người đã yêu mến và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua, Sơn Tùng và ekip quyết định giới thiệu bộ merchandise (sản phẩm quà tặng) đến người hâm mộ. Việc giới thiệu bộ merchandise (bao gồm lịch tết, bao lì xì, khăn cổ và 300 vé mời tham dự buổi Private Year End Meeting diễn ra vào ngày 22/1/2017) cũng chính là hướng phát triển mới trong tương lai của công ty MTP Entertainment, bắt nhịp với văn hóa Kpop nói riêng, thị trường âm nhạc thế giới nói chung.
Sau khi trở thành ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu lightstick, Sơn Tùng cũng chính là một trong những ca sĩ đầu tiên của Việt Nam giới thiệu bộ merchandise. Với những gì Sơn Tùng M-TP đã và đang thực hiện, anh đã tạo nên dấu ấn cá nhân trong sự nghiệp của mình.
Cùng xem thêm hình ảnh của những sản phẩm quà tặng từ Sơn Tùng sẽ khiến bạn muốn sở hữu ngay và luôn: