Âm Nhạc

Sơn Tùng tiết lộ ý nghĩa tên album 'độc' khiến fan hồi hộp 'rớt tim'

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Chỉ đơn giản là "m-tp M-TP" nhưng phía sau đó mang ý nghĩa của cả một chặng hành trình.

Sau khi hé lộ poster và công bố sẽ phát hành album vào tháng 4 này, Sơn Tùng tiếp tục khiến fan chờ đợi mỏi mòn khi đưa thêm thông tin chi tiết hơn về dự án dành cho album đầu tiên trong sự nghiệp mang tên m-tp M-TP.

Trailer album m-tp M-TP

Chia sẻ về cái tên khá độc đáo này, nam ca sĩ cho biết: “Tên album m-tp M-TP thể hiện quá trình phát triển qua năm tháng cho đến ngày hôm nay khi đã trưởng thành. Như mọi người nhìn thấy trong poster chữ m-tp đầu tiên với nền màu tối là Sơn Tùng M-TP của thuở mới vào nghề với nhiều sóng gió và từ những khó khăn, thử thách đó đã giúp Sơn Tùng M-TP trưởng thành, mạnh mẽ. Đó là lý do có chữ M-TP sáng bóng phía sau”. Không chỉ vậy, bầu trời phía sau tên album chính là tượng trưng cho Sky, những người đã đồng hành và góp phần tạo nên sự thành công của anh ngày hôm nay.

Poster cho album mới.

Cụ thể hơn, album sẽ tổng hợp 18 ca khúc được phát hành trong suốt sự nghiệp của nam ca sĩ, cùng một vài bài hát mà anh tâm đắc được làm mới lại nhằm tạo nên sự bất ngờ cho khán giả.

Đặc biệt lần này, chủ nhân hit Chúng ta không thuộc về nhau cũng “chơi trội” khi tổ chức 2 ngày fansign để ký tặng cho fan hâm mộ tại TP. Hồ Chí Minh (1/4/2017) và Hà Nội (8/4/2017). Fansign là một cụm từ không còn xa lạ với Kpop, đây là dịp mà các thần tượng sẽ gặp mặt và kí tặng cho fan, người mua album. Trước đây cũng không ít lần giọng ca Lạc trôi cùng ekip thực hiện những dự án, chiến dịch quảng bá sản phẩm với phong cách chuyên nghiệp đậm chất Hàn Quốc.

Sơn Tùng M-TP chính là ca sĩ đầu tiên thực hiện hình thức fansign tại Việt Nam.

1 album, 2 buổi fansign, 1 fan meeting, còn ai sung sướng hơn các Sky?

Không chỉ vậy, trước khi giới thiệu album đầu tay, Sơn Tùng M-TP còn tổ chức buổi fan meeting tại Hàn Quốc với sự góp mặt của 300 fan. Hứa hẹn sẽ là sân khấu đầu tư hoành tráng cả về âm thanh, ánh sáng, nơi mà anh trình diễn các bài hit của mình để gửi tặng đến người hâm mộ. Đây cũng là lần đầu tiên một ca sĩ Việt Nam thực hiện buổi fan meeting hoành tráng tại nước ngoài.

Đây chắc chắn là dự án “khủng” sẽ tạo cơn sốt tại Vpop thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất