Âm Nhạc

Đúng ngày sinh nhật: Sơn Tùng M-TP thách thức Sky thực hiện vũ đạo 'đau tay' trong MV Hãy trao cho anh

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ai muốn học vũ đạo Hãy trao cho anh thì mau mau vào xem Sơn Tùng hướng dẫn này.

Hôm nay ngày 5/7 là sinh nhật của Sơn Tùng M-TP, một ngày vô cùng đặc biệt với nam ca sĩ cũng như cộng đồng người hâm mộ của anh chàng. Và mới đây, Sơn Tùng đã bất ngờ có một hành động “đáp lễ” lại những lời chúc tốt đẹp từ người thân, bạn bè cũng như những khán giả. Nam ca sĩ đã chia sẻ trên fanpage chính thức của mình một đoạn clip… hướng dẫn mọi người cách nhảy vũ điệu “đau tay” từng gây sốt trong MV Hãy trao cho anh ra mắt cách đây không lâu để thực hiện thử thách mà anh chàng đặt ra.

Clip: Sơn Tùng hướng dẫn fan nhảy vũ đạo “đau tay”.

Sơn Tùng đã bày tỏ nỗi lòng của mình với một đoạn caption khá dài: “Một ngày đẹp, một ngày bình yên, một ngày vui với vô vàn những lời chúc ý nghĩa từ gia đình, bạn bè, đặc biệt là từ my fans. Cảm ơn mọi người nhiều. Thôi thì cũng nên làm cái gì đó vui vui vào ngày tuyệt vời này. Có ai còn nhớ điệu nhảy “đau tay” trong Hãy trao cho anh? Đây là thách thức của Tùng đấy, mọi người hãy thực hiện đi nào”. Như vậy, Sơn Tùng đã có thử thách đầu tiên cho người hâm mộ của mình sau đợt comeback bão tố này.

bvbmm

Sơn Tùng đã thử thách người hâm mộ nhảy lại vũ đạo ngộ nghĩnh này.

Sau khi MV Hãy trao cho anh được ra mắt, ngoài những điều khiến khán giả ố á như màn xuất hiện của Snoop Dogg và Madison Beer, hay những khung cảnh xa hoa diễm lệ,… Thì một điểm đặc biệt chiếm spotlight kha khá trong MV chính là điệu nhảy “đau tay” vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu từ Sơn Tùng. Rất nhiều người cho biết rằng họ đã không thể nhịn cười được với vũ đạo lạ lẫm này từ giọng ca Chạy ngay đi. Từ trước tới nay, Sơn Tùng vốn thường xuyên tạo ra những vũ đạo đậm chất riêng không đụng hàng với ai khiến cho khán giả cảm thấy chàng trai này thật thú vị. Vậy là từ Hãy trao cho anh chúng ta đã có thêm một vũ đạo lạ nữa từ nam ca sĩ mang tên “vũ đạo đau tay”.

Nhưng nếu có mải mê học nhảy thì cũng đừng quên tiếp tục cày view cho MV Hãy trao cho anh để Sơn Tùng tiếp tục lập thêm những thành tích khủng nhé. Chỉ tính sương sương vài ngày qua thôi mà Sơn Tùng đã lập được cho mình những kỷ lục khiến cho khán giả Việt Nam vô cùng tự hào với bạn bè quốc tế: MV được xem nhiều nhất thế giới trong ngày phát hành, #1 trending Youtube Việt Nam, Hàn Quốc, Austrailia,… và nhiều con số khác nữa. Chúc Sơn Tùng M-TP có một ngày sinh nhật thật vui vẻ, hạnh phúc và ngày càng thành công hơn nữa.

Xem thêm: Hãy trao cho anh đạt 2 triệu like trên Youtube

Hãy trao cho anh - Sơn Tùng ft Snoop Dogg

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất