Âm Nhạc

Sơn Tùng sẽ mang những hit nào đến fan meeting 'khủng' tại Hàn Quốc?

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Đâu sẽ là list nhạc Sơn Tùng mang đến khán giả Seoul Hàn Quốc ngày 28 này?

28/3 sắp tới, buổi fan meeting của Sơn Tùng M-TP sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc quy tụ 300 khán giả nơi đây. Còn 2 ngày nữa là đến giờ G, hiện tại nam ca sĩ cùng ekip đã có mặt tại xứ sở kim chi để chuẩn bị cho sự kiện lớn của mình. Trong lần họp fan quốc tế này, ngoài hoạt động giao lưu với khán giả, Sơn Tùng cũng sẽ mang đến loạt hit gắn với tên tuổi anh trên sân khấu được đầu tư dàn dựng kĩ lưỡng. Hẳn các Sky xứ Hàn cũng như khán giả quê nhà đều rất háo hức đón chờ xem giọng ca Không phải dạng vừa đâu sẽ chiêu đãi họ playlist những ca khúc nào. Cùng dự đoán xem nhé!

Nơi này có anh

Chắc chắn không thể thiếu ca khúc hot nhất hiện tại Nơi này có anh, chính MV cũng được quay hẳn ở đây nên mang đậm chất ngôn tình Kpop, sẽ dễ bắt được gout khán giả Hàn.

Khả năng: 100%

MV Nơi này có anh

Lạc trôi

Đây sẽ là sự lựa chọn thông minh nếu Lạc trôi được lên sóng. Với một bài hát lấy cảm hứng từ giai điệu dân gian Việt Nam, Sơn Tùng sẽ góp phần quảng bá được văn hoá âm nhạc nước nhà ở xứ người.

Khả năng: 100%

MV Lạc trôi

Em của ngày hôm qua

Khá đông người biết đến Sơn Tùng kể từ Em của ngày hôm qua. Phải nói rằng, sự nổi lên như một hiện tượng của ca khúc này chính là bước ngoặc trong sự nghiệp của nam ca sĩ, giúp tên tuổi anh được biết đến rộng rãi hơn ở mọi nơi. Thế nhưng, đã rất lâu rồi Em của ngày hôm qua chưa được Sơn Tùng mang ra hát lại và đây sẽ là một dịp đặc biệt thích hợp để anh làm điều đó.

Khả năng: 70%

MV Em của ngày hôm qua

Chúng ta không thuộc về nhau

Mặc dù vướng phải lùm xùm xung quanh ca khúc lẫn MV, thế nhưng không thể phủ nhận sức hút của sản phẩm này là vô cùng lớn. Bằng chứng là MV đã đạt hơn 100 triệu lượt xem trên youtube và con số khổng lồ đó chắc chắn không chỉ đến từ khán giả Việt mà còn cả những người hâm mộ quốc tế, đặc biệt là ở châu Á.

Khả năng: 60%

MV Chúng ta không thuộc về nhau

Thái Bình mồ hôi rơi; Ấn nút nhớ, thả giấc mơ

Sẽ “chuẩn không cần chỉnh” nếu có thêm phần trình diễn về quê hương, gia đình để mang một màu sắc khác biệt và nhiều cảm xúc cho chương trình. Các kiều bào, du học sinh xa quê hẳn rất cảm động nếu được nghe qua Thái Bình mồ hôi rơi hay Ấn nút nhớ, thả giấc mơ.

Khả năng: 30%

Thái Bình mồ hôi rơi

Ấn nút nhớ, thả giấc mơ

Một ca khúc mới chăng?

Với sự ủng hộ nhiệt tình từ fan Hàn dành cho anh thì nhiều khả năng, Sơn Tùng sẽ ưu ái dành tặng sân khấu debut cho một ca khúc mới trong album sắp ra mắt. Có thể lắm chứ? Nếu được trình diễn lần đầu tiên ngay tại Seoul thì đây hẳn sẽ là một sự khai màn hoành tráng, bởi cũng chỉ còn 6 ngày nữa là album m-tp M-TP đã chính thức ra mắt rồi.

Khả năng: 50%

Hộp đĩa album của Sơn Tùng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất