Âm Nhạc

'Thả thính' trên story, Sơn Tùng sẽ comeback nhưng có thể không phải sản phẩm mới?

Anh Min
Chia sẻ

Sau khi thay avatar Instagram, Sơn Tùng vừa rục rịch động thái mới khiến người hâm mộ thấp thỏm.

Sau khi thay ảnh đại diện mới cho trang Instagram hơn 4 triệu người theo dõi - một động thái thường thấy trong mỗi lần Sơn Tùng comeback, thì mới đây, nam ca sĩ tiếp tục đăng tải hình ảnh trên story Instagram và đây lại là một “quả thính” mới.

Nếu zoom vào hình ảnh bên trên, chỗ màn hình của người đang dựng video clip bên phía tay phải, trông có vẻ giống hình ảnh sân khấu hơn là một sản phẩm MV. Nhiều khả năng đây có là thể là hình ảnh từ Sky Tour năm trước. Bên cạnh đó, nếu là một sản phẩm chính thức thì dạo gần đây, Sơn Tùng có xu hướng hợp tác với các ekip nước ngoài, trong khi đó, người nhân viên dựng trong ảnh có vẻ như là người Việt Nam.

Tất nhiên, khán giả vẫn vô cùng hi vọng đây thật sự sẽ là dấu hiệu cho màn comeback trong thời gian tới. Bởi vì trước đó, Sơn Tùng M-TP cũng từng có hành động tương tự cho mỗi lần ra mắt nhạc mới. Sơn Tùng M-TP liên tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì những manh mối được lần ra thông qua hoạt động của anh chàng: follow hai rapper Âu Mỹ là A$AP Rocky và Tyga, chia sẻ story đang làm nhạc mới, hay như đoạn tin nhắn “hẹn hò” với producer trẻ Masew,… Thế nhưng tới thời điểm hiện tại, vẫn không một ai chắc rằng Sơn Tùng M-TP đã thật sự sẵn sàng để comeback hay chưa?

Sau khi đổi ava, Sơn Tùng cũng đăng tải loạt hình ảnh trên dòng thời gian.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất