Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP và những lần khoe vai trần hờ hững khiến fan… 'mất máu'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Mỗi lần khoe vai trần là mỗi lần Sơn Tùng M-TP khiến fan đứng ngồi không yên.

Là một trong những nam ca sĩ đình đám bậc nhất showbiz Việt ở thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP ghi điểm không chỉ bởi phong cách âm nhạc thời thượng mà còn bởi vẻ điển trai lai láng. Mặc dù thường xuyên xuất hiện trên sân khấu hay các MV ca nhạc với hình tượng lịch lãm, cá tính thế nhưng không ít lần nam ca sĩ khiến fan mê mệt vì những khoảnh khắc khoe vai trần… hờ hững.

Hình ảnh khoe vai trần trắng nõn của Sơn Tùng M-TP gần đây.

Phải công nhận một điều rằng dù kín hay hở thì Sơn Tùng M-TP vẫn mang tới một sức hút vô cùng đặc biệt. Nam ca sĩ sở hữu làn da trắng mịn màng, xương quai xanh hút mắt thế nên khoảnh khắc khoe vai trần chắc chắn khiến nhiều fan “mất máu”. Đây có lẽ là một trong những nguyên nhân khiến cho trang Instagram của Sơn Tùng M-TP cán mốc lượt follow khủng trong thời gian qua.

Uống nước cũng phải “nóng bừng” thế này!

“Nên fan lùi bước về sau để thấy Tùng rõ hơn,…”.

Mặc dù thường xuyên “khoe thân” trên Instagram cá nhân là vậy, nhưng điều mà người hâm mộ mong muốn có lẽ là việc nam ca sĩ tận dụng những khoảnh khắc này để đưa vào MV. Bình thường tên tuổi Sơn Tùng M-TP vốn đã hot, thế nên việc anh chàng “khoe” da thịt trong các MV hứa hẹn còn tạo nên nhiều điều bùng nổ.

Xem thêm: Sơn Tùng M-TP 'ngồi chơi xơi nước' nhưng vẫn vượt Chi Pu, lập tiếp kỉ lục mới

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất