Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP tự thú: 'Không thể hát được nếu nhảy nhiều quá'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chủ nhân hit 'Chúng ta không thuộc về nhau' đã có những chia sẻ rất thật khi nói về liveshow đầu tiên trong sự nghiệp.

Mới đây, Sơn Tùng hé lộ clip chính thức trích từ M-TP Ambition - Liveshow đầu tiên trong sự nghiệp. Bên cạnh các màn trình diễn đỉnh cao trên 1 sân khấu choáng ngợp, khán giả còn có cơ hội nghe chia sẻ về quá trình lên ý tưởng và thực hiện Chuyến bay đầu tiên từ chính giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau. Sơn Tùng cho biết: “Anh mong muốn được mang những màn trình diễn với vũ đạo ấn tượng và khác nhất để tặng khán giả. Nhưng cũng đừng yêu cầu mình phải nhảy nhiều quá vì như thế sẽ không thể hát được”.

sontung8

Tuy là vừa diễn, vừa nhảy nhưng Sơn Tùng vẫn mong có một khoảng không để hát thật tốt. Hình ảnh nam ca sĩ trong clip mới lên sóng.

M-TP Ambition (phần 1)

Phủ nhận ý kiến cho rằng Chuyến bay đầu tiên với mong muốn đưa tên tuổi Sơn Tùng lên 1 tầm cao, đẳng cấp mới, nam ca sĩ chia sẻ đó chỉ đơn giản là 1 sân khấu tâm huyết anh muốn dành cho khán giả và đại gia đình Sky. “Có lẽ với mục đích như thế, M-TP Ambition có rất nhiều thứ lần đầu: Thăng hoa, điên cuồng hay chạm vào những cảm xúc chưa từng có ngay trên sân khấu của mình” - Anh bộc bạch.

sontung7

Đối với Sơn Tùng, có rất nhiều thứ lần đầu trên M-TP Ambition.

sontung6

Liveshow cũng là nơi để anh chàng này thể hiện cái tôi rõ ràng nhất.

sontung5

Fan của M-TP cũng được dịp thấy một thần tượng thật khác.

Hoàn thành M-TP Ambition, Sơn Tùng có một thời gian ẩn mình trước khi ra mắt “bom tấn” Chúng ta không thuộc về nhau. Sau hơn 3 tháng lên sóng, MV vượt mốc 80 triệu lượt xem trên Youtube. Hiện tại, giọng ca gốc Thái Bình đang tiếp tục nối dài chuỗi fan meeting dọc miền đất nước của mình.

MV Chúng ta không thuộc về nhau

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất