Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP kể về 1 năm rưỡi làm 'Hãy trao cho anh': Từ Hàn Quốc tới Mỹ,… âm nhạc là phải phấn khích

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những dòng chia sẻ đầy cảm xúc của Sơn Tùng M-TP vừa được đăng tải trên trang cá nhân.

Cách đây ít phút, Sơn Tùng M-TP vừa có những chia sẻ đầy cảm xúc về chặng đường tạo nên một sản phẩm “bom tấn” như Hãy trao cho anh trên trang cá nhân. Theo đó, nam ca sĩ đăng tải những tấm hình cá nhân của mình tại Los Angeles và cho biết đã có quá nhiều kỷ niệm tại đây với từng giai đoạn để thực MV. Dù khoảng thời gian đó không hề dễ dàng nhưng tất cả đều để lại cho anh những trải nghiệm vô cùng quý báu trong chặng đường dài hoạt động nghệ thuật.

Sơn Tùng còn khiêm tốn khẳng định khi càng vươn xa ra biển lớn thì càng cảm thấy bản thân chỉ là một hạt cát. Từ đó tạo nên sự mạnh mẽ để không ngừng phấn đấu và tiến về phía trước. Sơn Tùng M-TP cũng chia sẻ tâm sự và hy vọng sản phẩm Hãy trao cho anh sẽ chạm được trái tim người yêu nhạc và đối với anh, âm nhạc là phải vui, phải thoải mái để cùng nhau tạo nên sự đồng điệu.

Dòng trạng thái chia sẻ khá dài của Sơn Tùng M-TP trên trang cá nhân.

Trước đó, chỉ sau 12 tiếng lên sóng, Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đã tạo nên một cuộc “càn quét” dữ dội trên khắp các trang mạng xã hội. Tại YouTube Việt Nam, ca khúc đã đạt top 1 trending YouTube Việt Nam chỉ sau 6 tiếng đồng hồ khi ra mắt. Đến 8h sáng ngày 2/7, lượt view của MV hiển thị thực đã vượt con số 12 triệu, đi kèm đó là trên 1,2 triệu lượt thích và gần 170 nghìn lượt bình luận. Thậm chí, Hãy trao cho anh còn trở thành music video được xem nhiều nhất thế giới trong 24h của ngày 1/7. Cho đến thời điểm hiện tại con số vẫn không ngừng tăng lên khi đã đạt được hơn 18 triệu view trên Youtube.

Những thành tích “không tưởng” của MV Hãy trao cho anh.

MV Hãy trao cho anh

Một số hình ảnh hậu trường được Sơn Tùng đăng tải trên trang cá nhân:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất