Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP: 'Sau MV Chạy Ngay Đi, sẽ là tour sinh viên toàn quốc hoành tráng'

T.H
Chia sẻ

Chia sẻ trên livestream đặc biệt trước giờ ra mắt MV Chạy Ngay Đi, bên cạnh những cảm xúc khó tả, Sơn Tùng M-TP cũng tiết lộ thêm những dự định thú vị sắp tới.

Có thể nói, đêm ngày 11/5 sẽ là một trong những cột mốc đáng nhớ nhất của Vbiz 2018 khi dường như tất cả đều “nín lặng” ngóng chờ sản phẩm mới Chạy Ngay Đi được Sơn Tùng M-TP ra mắt trọn vẹn sau bao ngày “nhá hàng” liên tục. Trước giờ ra mắt 30 phút, Sơn Tùng M-TP cũng đã có một cuộc trò chuyện giao lưu ngắn với các fan về sự trở lại lần này, song song trên cả fanpage riêng của mình lẫn trên ứng dụng truyền hình trực tiếp V Live. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Tùng Leo, cùng với sự góp mặt của producer Onionn, người cùng sản xuất Chạy Ngay Đi với Sơn Tùng.

Sơn Tùng M-TP trước giờ G cùng với cộng sự producer Onionn đồng sản xuất Chạy Ngay Đi và MC Tùng Leo

Full MV Chạy Ngay Đi - Sơn Tùng M-TP

Ngay từ những phút đầu tiên, Sơn Tùng M-TP đã dành rất nhiều lời cảm ơn tới các khán giả đã bỏ thời gian quan tâm, chú ý tới sự trở lại của mình, dù chỉ là với đoạn teaser 10 giây. Anh chàng cảm thấy vô cùng hạnh phúc và xúc động khi thấy rất nhiều khán giả ngóng đợi sản phẩm mới Chạy Ngay Đi, và đó là một cảm xúc không thể diễn tả bằng lời.

Mỗi khi nhìn thấy những con số triệu view, anh chàng lại chỉ muốn nói lời cảm ơn, vì những tình cảm luôn nồng ấm của khán giả dành cho. Và đó cũng như một lời nhắc nhở cho chính bản thân Tùng phải luôn biết giữ trọn trách nhiệm của một người nghệ sĩ.

Ngoài những lời cảm ơn, Sơn Tùng M-TP cũng chia sẻ “cái duyên” của mình khi được làm việc với nữ thần màn ảnh Thái Lan - Davika. Anh chàng tiết lộ rằng, khi quyết tâm chọn Chạy Ngay Đi làm sản phẩm trở lại chính thức, trước cả khi viết lời cho single này, Tùng đã nghĩ tới hình ảnh nhân vật nữ trong MV sẽ như thế nào. Khi chia sẻ dự định này với ekip, mọi người đã đưa cho Tùng một danh sách dài những gương mặt có thể phù hợp với MV. Và khi nhìn thấy thần thái, gương mặt của Davika, anh chàng đã biết ngay đây chính là nhân vật nữ chính của MV lần này. Nếu để nói về Davika, sẽ chỉ có thể dùng từ Chuyên nghiệp Thú vị để dành cho lần hợp tác lần này.

Cùng với đó, Sơn Tùng cũng giải thích về lý do tại sao lâu đến vậy mới trở lại. Tất cả cũng vì tính cầu toàn của bản thân nên Sơn Tùng muốn dành thời gian trau chuốt hơn cho sản phẩm. Thật ra anh chàng cũng đã có rất nhiều bản demo, chỉ chờ thời gian thích hợp để tung ra chính thức.

Khi được hỏi về dự định trong tương lai, giọng ca Lạc Trôi giờ chỉ mong chờ đến sự ủng hộ cuồng nhiệt từ khán giả, sau đó sẽ có 1 tour sinh viên dành cho cộng đồng Sky và còn một vài điều vô cùng thú vị khác. Tuy nhiên, tất cả còn phụ thuộc rất nhiều vào sự ủng hộ của khán giả dành cho Chạy Ngay Đi.

Anh chàng cũng thú nhận rằng, đã nhiều ngày rồi lo lắng hồi hộp mất ăn mất ngủ để chờ đến ngày MV Chạy Ngay Đi được ra mắt chính thức.

Một số hình ảnh trong MV Chạy Ngay Đi:

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao, được gần 700 nghệ sĩ Việt - Hàn tin dùng. Mỗi VOD phát sóng đều được dịch với phụ đề đa ngôn ngữ để thuận tiện cho khán giả quốc tế. Theo dõi và bắn tim cho nghệ sĩ thông qua ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất