Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP làm Chi Pu khóc trong 'Buông đôi tay nhau ra'

Chia sẻ

Bản audio thu hút hơn 5 triệu lượt nghe chỉ trong vài ngày ra mắt, "Buông đôi tay nhau ra" được Sơn Tùng quay MV để gửi tặng người hâm mộ.

Ngày 19/11 vừa qua, Sơn Tùng M-TP cho ra mắt bản audio ca khúc Buông đôi tay nhau ra do chính anh chắp bút. Bài hát này đã đạt 5 triệu lượt nghe trực tuyến chỉ sau vài ngày ra mắt. Ca khúc được tung ra, chàng ca sĩ Thái Bình gấp rút quay MV để gửi tặng khán giả cũng như đánh dấu cột mốc một sản phẩm mà mình tâm huyết.

M-TP vượt qua nỗi đau khi chia tay

Sau sự thành công của Âm thầm bên em, Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục trổ tài diễn xuất của mình trong MV mới lần này.

Chi Pu & M-TP 2

Trong sản phẩm mới lần này, nam ca sĩ quyết định mời diễn viên Chi Pu đóng cùng mình. Cả hai nghệ sĩ trẻ là những người bạn vốn thân thiết với nhau ngoài đời và đã từng muốn hợp tác với nhau nhưng vẫn chưa có cơ hội.

Chi Pu & M-TP 3

Sơn Tùng và Chi Pu có những cảnh quay đẹp mắt tại một khu vực đồng trống.

Chi Pu & M-TP 6

Chi Pu và M-TP 4

MV Buông đôi tay nhau ra có nội dung nói về một cặp tình nhân chia tay nhau, dù chàng trai và cô gái rất đau khổ nhưng cả hai lột tả nỗi đau của mình một cách rất trưởng thành: vượt qua 1 cách mạnh mẽ, không bi lụy. Đó là thông điệp mà Sơn Tùng gửi đến khán giả thông qua sản phẩm lần này.

Chi Pu và M-TP 5

Một cảnh trong MV 6

Chi Pu và M-TP luôn nỗ lực dưới thời tiết gay gắt

MV lần này lấy một cảnh quay được ghi hình tại khu đồi hoang nằm xa TP HCM. Dưới thời tiết gần 40 độ nhưng cả hai phải mặc áo len dày và diễn cảnh tình tứ với nhau như đang trong không gian mùa đông.

Một số cảnh tình cảm trong MV 2

Để hoàn thành tốt phân đoạn này một cách tự nhiên và nhanh chóng đòi hỏi hai diễn viên chính phải có sự tương tác tốt về cảm xúc.

Một số cảnh tình cảm trong MV

Chọn địa điểm giữa đồng trống khá xa xôi khu dân cư nên không có quán xá và nhà dân. Vì thiếu cơ sở vật chất nên cả đoàn phải nhịn đói đến 2h chiều, chưa kể việc di chuyển xe cộ rất khó khăn. Tuy vậy cả Sơn Tùng M-TP, Chi Pu và đoàn quay luôn động viên nhau để chạy đúng thời gian sản xuất.

Một cảnh chia tay lấy nước mắt

Một cảnh quay đau khổ của cặp đôi đang yêu. Chi Pu rơi nước mắt bởi đau khổ trong tình yêu với chàng trai này.

Một cảnh quay trong phim 14

Một cảnh trong MV 11

Ngoài cảnh quay giữa đồng trống trong thời tiết nóng như lửa đốt, cảnh quay ở nhà kho cũ và hoang vắng cũng là một kỷ niệm đáng nhớ của Sơn Tùng. Khi đó, cả đoàn phải thức làm việc thâu đêm đến 5h sáng.

Một cảnh quay trong MV 12

Cảnh đua xe cũng được Sơn Tùng thực hiện đầy mạo hiểm. MV Buông đôi tay nhau ra dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12.

Xem clip Sơn Tùng MT-P hát live Buông đôi tay nhau ra.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất