Âm Nhạc

Động thái mới từ Sơn Tùng M-TP khiến fan 'sục sôi' trông chờ vào một màn comeback đậm màu… kinh dị

Thanh Phúc
Chia sẻ

Liệu đây chính là thính cho màn comeback sắp tới từ nam ca sĩ gốc Thái Bình?

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đang vô cùng hào hứng trước động thái từ nam ca sĩ, nhiều khả năng cho thấy anh đang “dự tính” cho một kế hoạch comeback nào đó. Cụ thể, Sơn Tùng đã chia sẻ một đoạn clip ngắn chưa đến 10 giây trên story Instagram của mình và không hề có bất kỳ caption nào đi kèm, tuy nhiên điều gây chú ý chính là hình ảnh và âm thanh.

Clip: Sơn Tùng M-TP xuất hiện với âm thanh đầy bí ẩn.

Sơn Tùng xuất hiện trong trang phục cá tính cùng chiếc mũ len đội đầu, nam ca sĩ đứng mơ màng giữa một cách đồng rộng lớn. Đi cùng đó chính là phần nhạc nền rất thu hút, du dương và có phần hơi kinh dị, ma quái. Việc chia sẻ những đoạn clip ngắn ngủi và “khơi gợi” thế này đã không còn quá xa lạ với ai là người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP. Có khi đây thật sự là thính cho sản phẩm mới nhưng cũng không loại trừ khả năng đây chỉ là một đoạn clip đăng chơi… cho vui.

Tuy nhiên, theo nhiều fan của Sơn Tùng M-TP nhận định rằng, phần nhạc nền mà Sơn Tùng sử dụng trong đoạn clip này rất mới mẻ và chưa từng nghe qua trước đó. Đây rất có thể là một phần của bản phối cho ca khúc mới từ nam ca sĩ, và đây chính là động thái ngầm khẳng định cho việc anh sắp trở lại.

Fan suy luận rằng đây rất có thể là thính cho màn comeback của nam ca sĩ.

Trước đó, cộng đồng người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đã truyền tay nhau một giả thiết về màn comeback của nam ca sĩ thông qua những chi tiết được “tình cờ” phát hiện. Cụ thể, tại 2 show diễn gần đây nhất mà Sơn Tùng M-TP tham gia với tư cách nghệ sĩ trình diễn thì người hâm mộ đã nhìn thấy nam ca sĩ vừa mới “tậu” một hình ảnh mới trên cổ với thông điệp “NEVER MIND” (Đừng bận tâm). Mặc dù chưa biết đây là hình xăm hay chỉ đơn thuần là một hình vẽ, nhưng người hâm mộ của nam ca sĩ vẫn không ngừng suy luận về chi tiết này.

Sơn Tùng với dòng chữ NEVER MIND trên cổ.

Một số fan khẳng định rằng đây rất có thể chính là cách mà Sơn Tùng M-TP đang ngầm thông báo cho tên ca khúc mới của mình. Bởi vì trong những lần xuất hiện gần đây trên sân khấu hay trong các bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, không ít hơn 1 lần Sơn Tùng M-TP đã “cố tình” khoe dòng chữ NEVER MIND trên cổ của mình. Thông tin càng khiến nhiều người tin tưởng hơn khi trước đó, cũng tại đêm diễn mà Sơn Tùng vừa kịp có dòng chữ trên cổ, nam ca sĩ đã bất ngờ tiết lộ với fan rằng hãy cùng chờ đợi ca khúc mới của mình trong thời gian sắp tới.

Từ trước đến giờ, rất hiếm khi nào Sơn Tùng M-TP sử dụng tiếng anh để làm tiêu đề cho các sản phẩm âm nhạc của mình, nhưng biết đâu đây lại là một ngoại lệ có lý do chính đáng. Khi mà cách đây không lâu, thông tin Sơn Tùng M-TP đã ký kết một bản hợp đồng “làm ăn” với hãng thu âm nổi tiếng nước Mỹ Concore Entertainment. Chưa hết, hình ảnh của Sơn Tùng M-TP còn được xuất hiện trong danh sách những nghệ sĩ của hãng thu âm như: John Preston, Greg Marks, Petey Pablo,… Cùng với đó là phần thông tin tiểu sử vô cùng chi tiết khi ghi lại rất nhiều những cột mốc đáng nhớ của nam ca sĩ.

Tiểu sử Sơn Tùng M-TP…

Và hình ảnh của nam ca sĩ xuất hiện cạnh “gà” của hãng thu âm Concore Entertainment.

Tuy nhiên sau đó, những hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trên trang web của hãng thu âm này đã nhanh chóng bị xóa đi và không còn bất kỳ dấu vết nào. Chưa hiểu rõ nguyên nhân vì sao, nhưng bấy nhiêu đó thôi cũng đủ khiến cho người hâm mộ của nam ca sĩ đứng ngồi không yên.

Liệu NEVER MIND chỉ đơn thuần là một dòng chữ có cho vui hay là màn báo hiệu của Sơn Tùng M-TP cho một sản phẩm Mỹ tiến trong thời gian tới sau khi những thông tin hợp tác với hãng thu âm Concore Entertainment “vô tình” bị hé lộ?

Ngày mà Sơn Tùng M-TP comeback sẽ đến rất gần?

Xem thêm: Đây là tên ca khúc mới sắp phát hành từ Sơn Tùng M-TP sau 'Hãy trao cho anh'?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất