Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP đăng clip hát hò dịp 8/3 nhưng fan nghe xong lại nhớ đến… Mr.Siro

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây chắc chắn là món quà đặc biệt nhất dành cho fan Sơn Tùng M-TP trong ngày 8/3.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã đăng tải một đoạn clip hát hò cực ngọt ngào để dành tặng “một nửa thế giới”. Chia sẻ trên trang Fanpage cá nhân, Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Nhân ngày 8/3, Tùng muốn tặng tất cả những người phụ nữ một vài lời ca như những lời chúc từ sâu thẳm trái tim mình.
Mong rằng những ngày còn lại trong năm cũng sẽ luôn là những ngày ngọt ngào, ấm áp và tuyệt vời nhất dành đến cho những người phụ nữ của chúng ta. Chúc mừng ngày 8/3!“.

Sơn Tùng hát tặng fan dịp 8/3.

Sơn Tùng M-TP đã chọn lựa ca khúc Em trong mắt tôi, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường để bày tỏ nỗi lòng dành cho phái đẹp ngày 8/3. Xuất hiện trong đoạn clip với màu tóc mới, Sơn Tùng M-TP thu hút khán giả ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.

Nam ca sĩ đã trút bỏ hình tượng cool ngầu thường thấy để trở nên dịu dàng, ngọt ngào lạ thường khi vừa đệm đàn, vừa cất lên giọng hát tình cảm. Tuy nhiên, dưới phần bình luận, có ý kiến cho rằng khi nghe Sơn Tùng M-TP hát ca khúc này bỗng dưng lại thấy nhớ… Mr.Siro vì hơi hơi giống.

Có lẽ đây vừa là món quà mà Sơn Tùng dành tặng fan vừa là điều đặc biệt gửi đến những người quan trọng thế nên anh chàng mới nhập tâm đến như vậy. Dù không cần hoành tráng, nhưng đây chắc chắn là món quà tuyệt vời nhất của cộng đồng Sky trong ngày 8/3.

Xem thêm: Sơn Tùng hợp tác Masew comeback?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất