Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP 'đánh úp' fan với teaser mới, quyết định quay lại hình tượng 'Hoàng tử mưa'?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Phải chăng nam ca sĩ đang muốn tìm về hình ảnh của những ngày "Cơn mưa ngang qua"?

Mới đây, Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung ra một đoạn teaser mới sau thời gian dài để fan ngóng chờ vào các dự án âm nhạc. Đoạn clip nhá hàng của Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ vô cùng tò mò, liệu có bất kỳ “thuyết âm mưu” nào cho màn tái xuất từ anh chàng được ẩn chứa đằng sau hay không?

Sơn Tùng trong đoạn teaser vừa lên sóng.

Mở đầu đoạn teaser là khung cảnh khô cằn nóng bức cùng ánh mặt trời chói chang. Sau đó là sự xuất hiện của những cô nàng vô cùng nóng bỏng trong trang phục thể thao ngập tràn không khí mùa hè. Kết thúc đoạn clip, Sơn Tùng M-TP còn không quên “nhá hàng” nụ cười và cái nháy mắt chuẩn soái ca khiến các fan không khỏi “rụng tim”.

Chính điều này đã khiến cho người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đặt ra câu hỏi phải chăng anh chàng đã quyết định quay lại phong cách trẻ trung, năng động thời Cơn mưa ngang qua sau thời gian giữ mình với hình tượng hầm hố, cá tính?

Tuy nhiên, dù thả thính miệt mài là vậy, nhưng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP vẫn chưa thật sự biết ý đồ của đoạn teaser này là gì. Bí mật sẽ được bật mí thế nào ở bản full?

Với tài năng âm nhạc đã được công nhận, chắc chắn Sơn Tùng M-TP sẽ không làm người hâm mộ thất vọng vì đã bỏ công chờ đợi. 500 anh em có lẽ nên chuẩn bị tinh thần để “quẩy cực mạnh” chờ ngày Sơn Tùng M-TP tái xuất ngay thôi!

Xem thêm: Rần rần hình ảnh Sơn Tùng M-TP khoe 6 múi cuồn cuộn, nhưng hình như có gì hơi… sai

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất