Âm Nhạc

'Thính cực độc' từ Sơn Tùng M-TP: Diện đồ như Công tử Bạc Liêu nhưng đánh đàn OST Diên Hy Công Lược không trượt phát nào

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sơn Tùng M-TP quả thật luôn biết cách khiến người hâm mộ của mình "ăn không ngon ngủ không yên".

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đang vô cùng thích thú trước đoạn clip nam ca sĩ ưu tư những ngón đàn bên chiếc piano. Việc Sơn Tùng đàn hát có lẽ không quá xa lạ, thế nhưng lần này nam ca sĩ đã “đổi gió” khi tái hiện lại bản nhạc phim Diên Hy Công Lược đình đám một thời - Âm thanh của tuyết rơi.

View this post on Instagram

???

A post shared by Sơn Tùng M-TP ? (@sontungmtp) on

Nếu như trong bộ phim Diên Hy Công Lược, Âm thanh của tuyết rơi là tình khúc nói lên nỗi lòng bi ai của Hoàng hậu Phú Sát Dung Âm dành cho Vua Càng Long, thì khi qua tay Sơn Tùng bài nhạc lại trở nên nhẹ nhàng hơn khá nhiều. Nam ca sĩ dù không cất giọng hát của mình nhưng vẫn đủ khiến trái tim người hâm mộ xao xuyến vì cảm xúc ưu tư mà mình mang lại qua tiếng đàn du dương.

Bên cạnh đó, tinh ý nhìn ra bộ trang phục style “Công tử Bạc Liêu” mà Sơn Tùng diện khi đánh đàn chính là bộ trang phục trong những bức ảnh được chia sẻ mấy hôm gần đây. Không loại trừ khả năng đoạn clip ngẫu hứng này đã được quay vào những ngày trước khi anh chàng đang thực hiện một dự án đặc biệt nào đó.

Tạo hình cho dự án mới?

Sau khi công bố đường lối, chiến lược của mình trong năm 2020, Sơn Tùng M -TP đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ động thái nào cho thấy anh chàng đang chuẩn bị cho các dự án mới. Liệu thời cơ chưa thật sự chín muồi hay Sơn Tùng M-TP quyết định sẽ “đánh úp” một trận ra trò đối với người hâm mộ?

Xem thêm: Sơn Tùng M-TP và những lần khoe vai trần hờ hững khiến fan… 'mất máu'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất