Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP của 2019: Hàng loạt những bí ẩn Sky đang cần được giải đáp!

Minh Khôi
Chia sẻ

Năm 2019 của Sơn Tùng sẽ thế nào? Liệu có bùng nổ hơn 2018?

Năm 2018 vừa qua của Sơn Tùng được khép lại và chắc chắn không còn cụm từ nào chính xác hơn để mô tả về năm hoạt động vừa qua của anh chàng: “Đỉnh nhưng vẫn chưa đã lắm!”. Quả thật vậy, vẫn là một Sơn Tùng tài năng, cá tính độc lạ nhất nhì Vpop, sức sáng tạo và phong độ chưa bao giờ có dấu hiệu sụt giảm, nhưng vẫn còn vô vàn điều tiếc nuối lẽ ra đã khiến cho năm 2018 trọn vẹn hơn.

Tuy nhiên, 2018 đã qua rồi, hãy cùng nhau nhìn về tương lai và cùng tham khảo những gợi ý nho nhỏ sau đây dành cho anh chàng

Chăm chỉ hơn một chút nhé!

Để xem, năm 2018 vừa qua, anh chàng ca sĩ quê Thái Bình này đã có những sản phẩm âm nhạc nào? Một MV Chạy ngay đi - “bom tấn” thực sự trong thời điểm ra mắt khi thổi bay hàng loạt kỉ lục của showbiz Việt, thậm chí lăm le đến cả các kỉ lục trong khu vực và trên thế giới. Hiện tại MV đã cán mốc hơn 100 triệu lượt xem… Một bản remix của Chạy ngay đi được tung ra ngay ngày sinh nhật của anh chàng được thực hiện bởi producer Onionn.

Người dễ dãi có thể tính là hai ca khúc, nhưng tính cho công bằng thì chỉ… một ca khúc rưỡi mà thôi! Vì Chạy ngay đi (remix) dù có MV riêng, thì vẫn xuất phát từ một ca khúc gốc. Thế nên, năm 2018, nhiều Sky cảm thấy vẫn chưa “đã” với các sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng, “chất” thì chắc chắn đã có đủ rồi, nhưng thiết nghĩ cũng nên quan tâm đến “lượng” phải không nào?

Ca khúc Chạy ngay đi

Tất nhiên, người hâm mộ ai ai cũng trông chờ có ca khúc mới để nghe, vì rõ ràng ai cũng nghe Chạy ngay đi cả hai phiên bản, nghe đến thuộc nằm lòng và hát theo không sai nửa chữ. Các sân khấu lớn nhỏ trong năm qua cũng là ngần ấy ca khúc được hát đi hát lại (mặc dù thừa nhận một điều rằng, mỗi lần xuất hiện, Sơn Tùng lại mang đến một phong cách khác lạ, khiến cho fan chưa bao giờ nhàm chán).

Thế nên rất hi vọng trong năm 2019, nam ca sĩ sẽ cho ra mắt ít nhất là hai ca khúc mới, một mặt để fan thỏa lòng mong đợi, một mặt để “bổ sung” vào “kho bài hát” khi đi diễn. Và nếu được, thì “chơi lớn”, cho ra mắt hẳn một album mới toanh luôn cũng không phải là một điều khó khăn với cái tên Sơn Tùng M-TP!

Tour diễn xuyên Việt đâu rồi Tùng ơi?

Mọi thứ bắt đầu từ một lời hứa đầu năm 2018, tại một buổi tiệc tri ân truyền thông, anh chàng Sơn Tùng M-TP đã tuyên bố vô cùng “mạnh miệng” rằng năm 2018 sẽ có: “kha khá sản phẩm mới, nhất là 1 tour diễn xuyên Việt dành cho đại gia đình Sky cùng đêm concert đặc biệt vào cuối năm”! Thế nhưng, năm 2018 đầy biến động và cảm xúc của Vpop đã trải qua… nhưng tour lưu diễn vẫn mãi chưa thấy đâu. Thậm chí, một “concert” đặc biệt vào cuối năm cũng… “người theo hương hoa mây mù giăng lối”.

Với lượng người hâm mộ cực kì đông đảo, thuộc vào dạng bậc nhất của Vpop, thì chắc chắn tour lưu diễn xuyên Việt của anh chàng, nếu thực sự diễn ra, sẽ tạo nên một cơn sốt từ Bắc chí Nam. Còn bao nhiêu lâu nữa để các Sky Hà Nội cùng hòa mình với Sơn Tùng trong một đêm concert riêng biệt? Các Sky Sài Gòn còn phải ngóng chờ bao lâu nữa để mang một đêm nhạc riêng của Sơn Tùng về thành phố? Còn Sky ở các thành phố và tỉnh thành khác chắc chắn đều mong chờ Sơn Tùng sẽ đến quê nhà một ngày gần nhất!

Cứ tiếp tục với những trào lưu cho showbiz nhé!

Điển hình như 2017, nam ca sĩ mở hàng ngay ngày đầu năm với MV Lạc trôi. Thời điểm ấy, MV làm theo hình thức cổ trang không dễ thấm vì khá xa lạ với khán giả Việt. Tuy nhiên, điều đó không làm cản trở sức hút của Sơn Tùng M-TP mà thậm chí, nhờ phần hình ảnh được làm tới nơi tới chốn, âm nhạc hay ho và nhất là tạo hình nam ca sĩ cực ngầu trong vai vị vua cô độc, MV trở thành cơn sốt ngay lập tức, nhanh chóng lập nên hàng loạt kỉ lục ấn tượng. Liền sau đó, hàng loạt MV cổ trang đã ra đời tiếp nối sự thành công của Lạc trôi.

Lạc trôi, có thể xem là bản hit lớn nhất tính đến hiện tại của Sơn Tùng.

Bên cạnh đó, phải thừa nhận các câu hát và lời nhạc của Sơn Tùng luôn luôn có một sức gây nghiện và lan tỏa rất cao. Khi Lạc trôi ra mắt, đi đâu chúng ta cũng nghe những lời hát nghêu ngao theo giai điệu ca khúc. Đến khi Chạy ngay đi ra mắt, câu hát: “Chạy ngay đi, trước khi, mọi chuyện dần tồi tệ hơn” lan tỏa với tốc độ chóng mặt… ở trên chỉ là hai trong số rất nhiều ví dụ các ca khúc của anh chàng đã tạo nên trào lưu không nhỏ cho cộng đồng mạng.

Không dừng lại ở âm nhạc, Sơn Tùng M-TP còn là người gây bão với loạt trào lưu thời trang quyến rũ không thể cưỡng được. Nói chi đâu xa, gần đây nhất chính là “mốt” bà ngoại với áo len và khăn trùm siêu đáng yêu cũng từ anh chàng Sơn Tùng nhà ta…

2019, liệu nam ca sĩ sẽ tiếp tục “khuấy đảo” cộng đồng mạng bằng những trào lưu nào nữa đây nhỉ?

Đã đến lúc chinh phục Châu Á và chạm ngõ quốc tế rồi!

Có lẽ Sơn Tùng M-TP là một trong những cái tên đầu tiên mà khán giả Việt Nam nghĩ đến khi được hỏi về nghệ sĩ Vpop có khả năng “chinh phục” Châu Á và chạm ngõ quốc tế. Với phong cách và cá tính độc đáo rất riêng, không ít lần Sơn Tùng đã “mang chuông đi đánh xứ người”, tạo nên dấu ấn trong lòng khán giả nước bạn về một nghệ sĩ Vpop trẻ tài năng.

Bên cạnh đó, năm 2019 này, chắc chắn sản phẩm mà fan ngóng chờ nhất chính là màn kết hợp vô tiền khoáng hậu giữa Sơn Tùng M-TP và huyền thoại làng rap thế giới: Snoop Dogg. Còn nhớ cách đây ít lâu, anh chàng đột ngột “đánh úp” chúng ta bằng cách xuất hiện trên tài khoản Snapchat của Snoop Dogg, thực hiện một sản phẩm cùng nhau. Từ đó cho đến nay, tung tích về màn kết hợp giữa cả hai luôn được người hâm mộ đem ra mổ xẻ và bàn tán không ngừng. Và chắc chắn một điều rằng, ngày mà “ca khúc” đó được phát hành, sẽ là một quả bom tấn thực sự, không chỉ ở Việt Nam, mà còn mang tầm vóc quốc tế.

Cũng đừng quên cách đây vài tuần, Sơn Tùng cũng vừa “thả thính” nhẹ trên Instagram một chàng rapper cùng tuổi người Hàn Quốc, cũng làm cho người hâm mộ nháo nhào suy đoán về màn kết hợp.

Để cho người hâm mộ mãi suy diễn và tưởng tượng mãi thì cũng tội nghiệp, hãy biến ước mơ của các Sky thành sự thật đi nào, Sơn Tùng hỡi!

2019: tiếp tục vẫn là những bí mật mà đúng không?

Tất cả những gợi ý trên hoàn toàn mang tính tham khảo, vì chúng ta thừa biết rằng: Sơn Tùng M-TP có vô số các kế hoạch đang “sục sôi” trong đầu, sẵn sàng “đánh úp” khán giả bất kì lúc nào (biết đâu ngay trong ngày hôm nay cũng không chừng). Và đó chính là điều khiến cái tên Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ giảm nhiệt trong Vpop: khán giả và người hâm mộ dõi theo nhất cử nhất động, từng hành động dù là nhỏ nhất đều được mang ra “mổ xẻ” và “phân tích” cặn kẽ bởi những bộ óc “thám tử” đại tài…

2019 sẽ phải thật bùng nổ và “cháy” hơn cả 2018 nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất