Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến fan 'quên lối về' khi cover nhạc của tiền bối, ca khúc lần này là…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Mỗi lần cover, Sơn Tùng M-TP lại khiến dân tình "chao đảo" vi combo giọng hát và visual "xịn sò".

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đã vô cùng thích thú khi nam ca sĩ đã chia sẻ bản cover mới nhất của mình trên trang fanpage. Cụ thể, Sơn Tùng M-TP đã chọn thể hiện lại ca khúc Bóng dáng thiên thần của “Anh Bo” Đan Trường với phong cách vô cùng mới mẻ.

Mặc dù chỉ đăng tải đoạn clip khá ngắn ngủi, thế nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn kịp làm khán giả và người hâm mộ “xao xuyến” vì giọng hát ngọt ngào, tình cảm. Mặc dù sở hữu chất giọng khác biệt với tiền bối, nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn chứng minh cho khán giả thấy rằng mình không bị làm khó khi cover lại hit của Đan Trường. Bên cạnh giọng hát, Sơn Tùng M-TP như thường lệ vẫn khiến cho người hâm mộ điêu đứng vì vẻ điển trai đậm chất ngôn tình của mình. Không quá khó hiểu khi chỉ mới đăng tải một thời gian ngắn, đoạn clip cover của Sơn Tùng M-TP đã nhận về hàng ngàn lượt like, chia sẻ và bình luận từ cộng đồng mạng.

Clip: Sơn Tùng M-TP cover Bóng dáng thiên thần

Đây không phải là lần đầu Sơn Tùng M-TP cover lại các bài hit đình đám của những tiền bối đi trước. Sơn Tùng M-TP đã chọn cover lại ca khúc Tình em là đại dương của nam ca sĩ Duy Mạnh. Đây là một trong những ca khúc mà khán giả thế hệ 8x rất yêu thích, giúp cho tên tuổi của nam ca sĩ Duy Mạnh vô cùng đình đám vào thời điểm đó. Thế nên việc Sơn Tùng M-TP lựa chọn ca khúc này đã cho thấy anh chàng cũng rất quan tâm tới âm nhạc của các bậc tiền bối đi trước từ rất sớm.

Mặc dù chỉ thể hiện lại đoạn điệp khúc khá ngắn ngủi, thế nhưng Sơn Tùng M-TP đã kịp chứng minh rằng mình hoàn toàn có thể “bỏ bùa” khán giả với những ca khúc ballad du dương, chứ không đơn thuần là những bản EDM xập xình làm nên tên tuổi.

Clip: Sơn Tùng M-TP cover Tình em là đại dương

Sau màn comeback “bão tố” Hãy trao cho anh tới thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP đã không ít lần khiến người hâm mộ ăn ngủ không ngon khi liên tục có những hành động thả thính về sản phẩm tiếp theo: Những hình xăm bí ẩn, thông tin đầu quân về hãng thu âm Concore Entertainment, những đoạn nhạc bí ẩn trên story và quan trọng nhất chính là chiến lược hoạt động vào năm 2020 hứa hẹn sẽ mang tới những điều bùng nổ.

Xem thêm: Clip hot: Sơn Tùng M-TP cover hit đình đám một thời của Duy Mạnh không thể 'ngọt' hơn

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất