Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: Sơn Tùng M-TP cho đến bây giờ mới… bấm follow Instagram Snoop Dogg

An Chi
Chia sẻ

Động thái mới nhất từ phía Sơn Tùng khi bấm theo dõi tài khoản Instagram của Snoop Dogg đã nhanh chóng bị fan "phát hiện".

Sau bao lần khiến fan phải “đoán già đoán non” thì vừa qua, Sơn Tùng M-TP cũng đã chính thức công bố về màn hợp tác quốc tế giữa anh và rapper nổi tiếng người mỹ Snoop Dogg. Bên cạnh nữ ca sĩ Madison Beer thì có thể nói, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Vpop, một ca sĩ mời được tên tuổi lớn từ Âu Mỹ tham gia vào dự án âm nhạc của mình.

Tuy nhiên, mới đây, người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện một chi tiết khá đặc biệt đó chính là cho đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP “bấm follow” tài khoản Instagram rapper Snoop Dogg. Động thái này của Sơn Tùng khiến người hâm mộ khá thích thú bởi lẽ, sau nửa năm giữ mối quan hệ “bí mật” thì cho đến giờ Sơn Tùng mới dám công khai “follow” Instagram thần tượng của mình.

Động thái “bấm follow” Instagram Snoop Dogg của Sơn Tùng được fan phát hiện cách đây ít phút.

Cũng trong trailer MV Hãy trao cho anh được Sơn Tùng M-TP công bố vào tối hôm qua (28/6), những hình ảnh của rapper Snoop Dogg cũng được chính thức lộ diện. Dù nam rapper chỉ xuất hiện chớp nhoáng khoảng 2 giây nhưng cũng khiến cộng đồng fan Việt “không nói nên lời” vì độ chất và ngầu của anh.

Với việc mời được ngôi sao tên tuổi Snoop Dogg - người được mệnh danh là huyền thoại của làng nhạc Rap/Hip-hop thế giới, sản phẩm Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP hứa hẹn như một “quả bom” để sẵn sàng “bùng nổ” thị trường làng nhạc Việt và thậm chí là quốc tế.

Hình ảnh Snoop Dogg xuất hiện chớp nhoáng trong trailer nhưng cũng khiến người hâm mộ vô cùng ấn tượng.

Trailer MV Hãy trao cho anh

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất