Âm Nhạc

Đăng tải trạng thái để chế độ bạn bè, Sơn Tùng M-TP bất ngờ 'thả thính' về thời điểm comeback?

An Chi
Chia sẻ

Dòng trạng thái hé lộ về thời điểm Sơn Tùng M-TP comeback đang khiến cộng đồng Sky vô cùng quan tâm.

Mới đây, cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP đang cùng nhau chia sẻ “rần rần” dòng trạng thái được xem là do chính trang cá nhân của nam ca sĩ đăng tải. Cụ thể, Sơn Tùng đã để chế độ bạn bè trên trang cá nhân (chỉ bạn bè của Sơn Tùng mới nhìn thấy dòng trạng thái này) và hỏi rằng liệu thời điểm nào anh comeback là thích hợp, nên giữa năm hay cuối năm. Bên cạnh đó, theo như lời chia sẻ của Sơn Tùng thì có vẻ như anh chàng đang khá mệt mỏi khi quyết định thời điểm comeback cho thật “thiên thời địa lợi nhân hòa”.

Dòng trạng thái được Sơn Tùng M-TP đăng tải trên trang cá nhân và để chế độ bạn bè.

Dù thời điểm hiện tại dòng chia sẻ này của Sơn Tùng đã được xóa nhưng cộng đồng Sky thì lại thêm căn cứ để chuẩn bị trước tâm lý vì nam ca sĩ có thể comeback bất cứ lúc nào. Song song đó, dự án “chắc như đinh đóng cột” được chính giọng ca Chạy ngay đi công khai là Sky Tour 2019 đang được “người người nhà nhà” ngóng đợi.

Bởi lẽ sau hơn 1 năm kể từ khi “thả thính” dự này này thì cuối cùng, giấc mơ của các Sky cũng đã trở thành hiện thực. Thôi thì chưa biết Sơn Tùng sẽ comeback ngay giữa nay hay cuối năm nhưng một điều chắc chắn là chuỗi liveshow hoành tráng và đặc biệt do chính nam ca sĩ chuẩn bị sắp được khai màn. Cùng ủng hộ cho dự án dài hơi này của Sơn Tùng.

Cùng đón chờ loạt show diễn của Sơn Tùng trong dự án Sky Tour 2019.

MV Chạy ngay đi

Xem thêm: Góc khó hiểu: Sky xôn xao một ca khúc của Sơn Tùng M-TP bất ngờ vừa bị xóa khỏi Youtube

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất