Âm Nhạc

Sơn Tùng live tốt là bình thường, nay hát chay cùng Thu Phương còn hay hơn bật đĩa

Anh Min
Chia sẻ

Bên cạnh đó, thêm một tiết mục đặc biệt là món quà mà bộ đôi Only C - Lou Hoàng mang đến dành tặng cho chủ nhân bữa tiệc đầu năm.

Tối ngày 23/1, buổi tiệc M-TP New Year Party do Sơn Tùng tổ chức với sự tham dự của đông đảo giới truyền thông, các nghệ sĩ khách mời đã diễn ra trong không khí tưng bừng. Ngoài chia sẻ về năm 2017 nhiều thành công và bật mí dự định “khủng” cho 2018, chương trình còn đón tiếp sự hiện diện của nữ ca sĩ Thu Phương, bộ đôi thầy trò Only C - Lou Hoàng mang đến những tiết mục góp vui thú vị.

Là người “đàn chị” đã từng hỗ trợ cho Sơn Tùng những ngày đầu chập chững bước vào nghề, Thu Phương được nam ca sĩ đặc biệt mời lên sân khấu để gửi lời cảm ơn chân thành, cô cũng chia sẻ về tình cảm quý mến của mình dành cho chàng trai này.

Thu Phương chia sẻ cảm xúc đối với “đàn em”.

Thu Phương không ngần ngại thổ lộ mình rất yêu thích Sơn Tùng. Cô thấy ở anh có sự hấp dẫn đặc biệt, vừa gần gũi vừa bí ẩn.

Tùng Leo còn bật mí rằng nữ ca sĩ Không bao giờ thuộc rất nhiều bài của Sơn Tùng.

Cái ôm đầy cảm kích Sơn Tùng dành cho “đàn chị”.

Nhân cơ hội 2 tên tuổi lớn đứng cạnh nhau, Tùng Leo đề nghị một màn song ca đặc biệt dành tặng khán giả. Không phụ lòng mong đợi, mặc dù chưa có sự chuẩn bị trước nhưng Thu Phương - Sơn Tùng đã cùng nhau hoà giọng trong 2 ca khúc Anh sai rồi, Không còn mùa thu cực mượt mà. Đặc biệt, Không còn mùa thu là một bài hát gắn liền với tên tuổi Thu Phương, nhưng cũng là tác phẩm từng giúp Sơn Tùng dự thi vào nhạc viện năm nào. Tuy hát chay nhưng 2 nghệ sĩ vẫn thể hiện được giọng live hay hơn cả phát đĩa.

Màn song ca đầy ngẫu hứng nhưng đầy cảm xúc.

Không còn mùa thu 

Anh sai rồi 

Trước đó, bộ đôi thầy trò Only C - Lou Hoàng cũng tặng riêng cho chủ nhân bữa tiệc một tiết mục có tên gọi Em có yêu anh không đầy sôi động.

Nhạc sĩ Em chưa 18 hài hước chia sẻ rằng anh chọn ca khúc để có thể sửa danh xưng trong lời bài hát thành Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng có vẻ đã “đứng ngồi không yên” với món quà này.

Thậm chí, anh còn bật dậy và nhún nhảy theo điệu nhạc.

Only C - Lou Hoàng song ca dành tặng Sơn Tùng.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất