Đúng 21h57, ngày 29/4, Sơn Tùng chính thức trình làng MV mới mang tên Muộn rồi mà sao còn. Không ngoài dự đoán, ca khúc mới của giọng ca gốc Thái Bình là một bản Pop - R&B vui tươi, rộn ràng và mang màu sắc na ná Có chắc yêu là đây.
Thậm chí, nhiều người cho rằng, sau lùm xùm “trà xanh", thời gian này Sơn Tùng muốn có những sáng tác lạc quan, vui vẻ để dành tặng fan. Đặc biệt, MV này mang hình tượng vô cùng ngọt ngào, lãng mạn khiến nhiều fan girl thích mê.
Trước đó, vào ngày Sơn Tùng công bố bản audio Muộn rồi mà sao còn, tuy nhiên những ai mua vé trên ứng dụng trực tuyến mới có thể nghe bản full. Thời điểm đó, nhiều người đã dự đoán Muộn rồi mà sao còn của anh ra mắt sẽ “dẹp loạn" MV LAYLALAY của Jack. Có thể thấy, đã từ lâu Sơn Tùng - Jack chính là 2 đối thủ “ngang tài ngang sức" trong Vbiz.
Theo đó, mỗi sản phẩm ra mắt đều nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Thậm chí, người hâm mộ còn có những so sánh thành tích đạt được của 2 nam nghệ sĩ, cập nhật liên tục từng giây từng phút.
Xem thêm: Tối Sơn Tùng ra MV mới, Thiều Bảo Trâm có động thái nhắn gửi đến anti-fan của 'tình cũ'?
Trước đó, MV LAYLALAY của giọng ca gốc Bến Tre đã liên tục gặt hái được những thành tích ấn tượng, đáng chú ý chỉ trong 30 phút công chiếu đã đạt được 1 triệu view, 220 nghìn lượt like vào 50 nghìn lượt bình luận. Và MV đã đứng top 1 trending suốt 13 ngày kể từ thời điểm ra mắt.
Về MV mới của Sơn Tùng, cách đây ít trên fanpage chính thức đã công bố tại thời điểm công chiếu đã có tới 662 nghìn lượt xem và 1 triệu lượt view sau 7 phút phát hành. Và sau 45 phút ra mắt đã đạt 2,5 triệu view. Điều này khiến dân mạng phải ngưỡng mộ vì thành tích quá "khủng".
Như vậy, Sơn Tùng đã "bỏ xa" Jack ở chặng đua đầu tiên với thời gian đạt 1 triệu view chỉ trong 7 phút. Liệu ở những ngày tiếp theo nam ca sĩ có giữ được phong độ hay lại bị những thành tích ấn tượng của "đàn em" vượt mặt?