Âm Nhạc

Sơn Tùng điển trai ở Berlin, sẵn sàng cho sân khấu của 'Đêm hội chân dài 11'

JoongKi
Chia sẻ

Sơn Tùng hứng thú chia sẻ những hình ảnh mới nhất tại Berlin nơi diễn ra sự kiện.

Tối nay (10/6), sự kiện nghệ thuật thường niên với tên gọi Đêm hội chân dài 11 sẽ chính thức diễn ra lần đầu tiên ở Berlin nước Đức. Chương trình lần này được dàn dựng với quy mô hoành tráng lên đến 12 tỷ đồng, quy tụ dàn sao “khủng” từ Việt Nam như Ngọc Trinh, Lệ Quyên, Phan Anh, Lê Hà,… và đặc biệt là màn trình diễn được chờ đón nhất đến từ nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng xuất hiện tại sân bay vào tối 8/6.

Được biết, Sơn Tùng đã đáp cánh sân bay Đức vào ngày hôm qua và có 2 ngày chuẩn bị cho tiết mục của mình. Có vẻ như giọng ca Lạc trôi rất hào hứng với chuyến đi xa biểu diễn ở đất nước phương Tây này, khi anh liên tục update hình ảnh của mình trên trang cá nhân. Đặc biệt là tấm ảnh ngầu trong set đồ đen điển trai khiến các fan càng thêm háo hức mong chờ.

Nam ca sĩ trông thật bảnh và điển trai trên đường phố Berlin.

“Bạn có muốn đến đó với tôi không?”. Có fan nào không “rụng tim” vì dòng trạng thái kèm tấm hình đầy “thính” này của Sơn Tùng được đăng trên trang cá nhân.

Những hình ảnh kèm trạng thái cho thấy anh chàng đang khá phấn khích khi được đến tham quan đất nước Đức.

Trước đây, Sơn Tùng M-TP đã từng “đốt cháy” sân khấu Đêm hội chân dài 9 bằng loạt hit của mình. Anh cho biết sẽ mang đến Đức những bản hit được làm mới hoàn toàn cùng màn trình diễn đầu tư mạnh với các vũ công bản địa.

Màn trình diễn “gây sốt” của Sơn Tùng ở Đêm hội chân dài 9.

Được biết, tổng chi phí Đêm hội chân dài 11 lên tới 12 tỷ đồng.

Riêng chi phí thiết kế sân khấu đã 5 tỷ.

Clip hậu trường hé lộ sân khấu chương trình tối nay (10/6).

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất