Âm Nhạc

Đăng story nhạc Thái, có khi nào Sơn Tùng sẽ đổi gout trong sản phẩm mới?

Anh Min
Chia sẻ

Biết đâu, sau 1 MV quay tại Hàn, 1 MV kết hợp rapper Mỹ thì giờ đây, Sơn Tùng sẽ đổi gout sang nhạc Thái Lan?.

Trong đoạn story được đăng tải gần đây nhất của Sơn Tùng M-TP, fan phát hiện anh chàng đang nghe một bài hát nhạc Thái Lan một cách đầy hứng thú. Rất có thể đây chỉ là một phút giây giải trí thoáng qua vì nhạc Thái luôn vô cùng sôi động, vui vẻ, nhưng cũng nhiều khả năng, nam ca sĩ đang nghiên cứu chất liệu âm nhạc cho sản phẩm mới của mình.

Sơn Tùng thích thú đăng tải đoạn story nhạc Thái

Điều này không phải là bất khả thi, bởi showbiz Việt đang ngày càng tiệm cận với các nghệ sĩ xứ sở chùa Vàng qua hàng loạt sản phẩm âm nhạc, điện ảnh. Và đừng quên rằng, Sơn Tùng từng mời ngôi sao hạng A của Thái “Ma nữ” Mai Davika diễn xuất trong MV Chạy ngay đi cách đây 2 năm. Biết đâu, sau 1 MV quay tại Hàn, 1 MV kết hợp rapper Mỹ thì giờ đây, Sơn Tùng sẽ đổi gout sang nhạc Thái Lan?.

“Ma nữ” xinh đẹp nhất của điện ảnh Thái - Mai Davika từng “tình tứ” cạnh Sơn Tùng trong MV Chạy ngay đi.

Hiện tại, mặc dù đã gần 2 tháng đầu tiên của 2020 trôi qua nhưng vẫn chưa một động thái gì từ giọng ca Lạc trôi. Người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ dự án đầu tiên trong chuỗi kế hoạch dày đặc mà ekip nam ca sĩ đã công bố trong buổi họp báo ra mắt gần đây. 1 concert, 1 album, 1 Sky Tour, 3 single và nhiều hơn thế, hãy cùng chờ đón xem Sơn Tùng M-TP sẽ bùng nổ thế nào trong năm 2020 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất