Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Fan phát hiện Sơn Tùng 'nhá nhem' MV mới, K-ICM & Jack công phá 2 giải thưởng châu Á

Anh Min
Chia sẻ

Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đồng loạt công bố sản phẩm mới cũng khiến fan phấn khích.

25/11/2019 - 1/12/2019

Album Tâm 8 của Mỹ Tâm xuất hiện trên Instagram cựu thành viên Super Junior?

Trong một bài đăng được chia sẻ hồi ngày 3/12 trên tài khoản Instagram được cho là chính chủ của Kim Ki Bum, cựu thành viên Super Junior đã đăng tải ảnh chụp lại cover ca khúc Lại một đêm mưa trong album Tâm 8 của Mỹ Tâm và đi kèm dòng caption bằng tiếng Việt: “Hẹn gặp lại“.

Bài đăng về Mỹ Tâm của chủ nhân tài khoản này.

Khán giả Việt đã rất bất ngờ trước hành động này của Kim Ki Bum, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn khá nhiều người bán tin bán nghi về độ xác thực của tài khoản này. Bởi vì theo một số ý kiến đưa ra, tài khoản được cho rằng của Kim Ki Bum này có lượng theo dõi và tương tác khá “thảm”, chưa kể một số bài đăng từ rất lâu của tài khoản này còn sử dụng cả tiếng Việt, tiếng Trung Quốc và cả tiếng Thái Lan. Nếu thật sự đây là bài đăng được chia sẻ từ chính chủ thì chắc chắn người hâm mộ Việt Nam của Kim Ki Bum sẽ rất vui vẻ vì tình cảm mà anh dành cho âm nhạc của Mỹ Tâm.

Kim Ki Bum

Sơn Tùng M-TP hiếm hoi cover bài hát khác, bị fan soi đang quay MV

Mới đây, nam ca sĩ đã tiếp tục khiến cho người hâm mộ của mình đứng ngồi không yên khi bất ngờ chia sẻ một đoạn clip cover lên trang cá nhân. Đây dường như là một trong những lần hiếm hoi khán giả và người hâm mộ được nghe Sơn Tùng cover nhạc của ca sĩ khác. Trong đoạn clip, Sơn Tùng M-TP đã chọn cover lại ca khúc Tình em là đại dương của nam ca sĩ Duy Mạnh. Đây là một trong những ca khúc mà khán giả thế hệ 8x rất yêu thích, giúp cho tên tuổi của nam ca sĩ Duy Mạnh vô cùng đình đám vào thời điểm đó.

Vốn sở hữu chất giọng rất khác với chủ nhân bản gốc, thế nên Sơn Tùng M-TP đã mang tới một cảm xúc rất mới lạ cho phiên bản Tình em là đại dương này. Nam ca sĩ đã trổ tài vừa đệm đàn, vừa thể hiện giọng hát của mình đầy ngọt ngào, tình cảm nhưng vẫn đâu đó ph lẫn cái ngông đặc trưng của mình. Mặc dù chỉ thể hiện lại đoạn điệp khúc khá ngắn ngủi, thế nhưng Sơn Tùng M-TP đã kịp chứng minh rằng mình hoàn toàn có thể “bỏ bùa” khán giả với những ca khúc ballad du dương, chứ không đơn thuần là những bản EDM xập xình làm nên tên tuổi.

Sơn Tùng M-TP đăng tải đoạn clip cover với dòng caption: “Singing in the rain“.

Cách đây ít ngày, nam ca sĩ đã đăng tải một bức ảnh mới trên Instagram cá nhân của mình kèm với dòng caption phong cách ngắn gọn thường thấy chính là icon những bông hoa hướng dương. Sơn Tùng xuất hiện trong bức ảnh với dáng vẻ vô cùng điển trai và cool ngầu cùng bộ trang phục siêu “xịn”. Bức ảnh trông có vẻ khá bình thường, thế nhưng người hâm mộ của nam ca sĩ lại ùa vào tò mò rằng đây có phải là bối cảnh MV mới hay không. Thậm chí có fan còn khẳng định rằng đây là hậu trường buổi ghi hình cho MV mới của nam ca sĩ.

Fan xôn xao cho rằng đây chính là hậu trường quay MV mới của nam ca sĩ.

Nếu như nhìn kỹ vào bức ảnh, sẽ thấy chiếc xe phía sau Sơn Tùng M-TP là loại dùng để chở nhiều người, rất có thể đi cùng anh chàng chính là e-kip quay MV mới. Bên cạnh đó, chiếc ghế mà Sơn Tùng M-TP ngồi trong bức ảnh là loại ghế được các đạo diễn thường xuyên sử dụng trong lúc “hành nghề”. Phải chăng Sơn Tùng M-TP sẽ góp một tay của mình vào việc đóng góp ý tưởng thực hiện cho MV mới?

Liệu Sơn Tùng M-TP sẽ “đánh úp” fan vào cuối năm 2019 hay sẽ lại là một màn chờ đợi không hề hạnh phúc từ người hâm mộ?

Noo Phước Thịnh bất ngờ đánh úp sản phẩm mới, debut liền tay trên sân khấu diễn live

Sáng 7/12, Noo Phước Thịnh tung MV lyrics ca khúc mang tên Xin đừng buông tay, là fan Noo Phước Thịnh thì hẳn chẳng lạ gì ca khúc này, bởi cách đây 4 năm, bản ballad thể hiện qua giọng ca của nam ca sĩ cùng “đàn chị” Thuỷ Tiên rất được yêu thích. Lần trở lại này, ca khúc được khoác lên một chiếc áo mới “phiên bản solo” và thực hiện dưới hình thức MV lyrics đăng tải trên kênh youtube.

Trước đó, tối 6/12, giọng ca Những kẻ mộng mơ cũng debut Xin đừng buông tay trên một sân khấu âm nhạc. Vẫn giọng hát đầy cảm xúc và thậm chí còn da diết hơn so với lúc trước vì Noo Phước Thịnh giờ đây đã trưởng thành hơn nhiều, trải nghiệm sâu sắc hơn nhiều để có thể hát như “xét nát tâm cam” đến vậy. Đông đảo khán giả bên dưới cùng đồng thanh hát theo tạo nên một bầu không khí thăng hoa trong âm nhạc.

MV Lyrics Xin đừng buông tay - Noo Phước Thịnh (Solo version)

Noo diện bộ trang phục màu bạc nổi bật, đầy mạnh mẽ.

Nhưng đến khi hát ballad thì anh chàng vẫn có thể trở nên nhẹ nhàng, ướt át.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng tung poster MV mới nhưng có 1 chi tiết khiến fan soi nhiều nhất

Tối 6/12, người hâm mộ cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng được dịp phấn khích khi thần tượng nhá hàng poster được cho là MV cho ca khúc mới mang tên Yêu là cưới. Điều đặc biệt hơn, lần này không chỉ mỗi cặp vợ chồng Nhi Thắng xuất hiện, mà bộ sậu góp mặt trong MV cũng khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Và đó không ai khác chính là bộ 3 “gà cưng”: Nữ ca sĩ trẻ Han Sara, nhóm nhạc nam Uni5 và nhóm nhạc nữ Lip B sẽ góp mặt trong MV hay thậm chí là góp cả giọng trong bài hát. Kế đến, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chính là người chắp bút nên bài hát này và cuối cùng, Đinh Hà Uyên Thư - đạo diễn triệu view, sẽ biến âm nhạc thành hình ảnh một cách hoàn hảo nhất.

Có một chi tiết không phải ai cũng nhận ra nhưng riêng fan cặp đôi vô cùng thích thú, chính là cách xưng hô đã được thay đổi kể từ ngày đôi lứa về chung một nhà. Từ Đông Nhi - Ông Cao Thắng như xưa nay, giờ đã trở thành “vợ chồng Nhi Thắng”. Tiếng gọi thân thương, ngọt ngào mà cặp đôi mong mọi người sẽ nhớ đến và gọi tên.

Tầm này rồi còn Đông Nhi - Ông Cao Thắng gì nữa, phải là “vợ chồng Nhi Thắng” mới chịu!

K-ICM & Jack: Bất ngờ nhận 2 giải thưởng quốc tế 

Điều bất ngờ tại MAMA 2019 dành cho fan Việt nói chung cũng như cộng đồng người hâm mộ của K-ICM và Jack nói riêng đó là sự xuất hiện đầy ngỡ ngàng của bộ đôi trong màn nhận cúp Best New Asian Artist VietNam (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam). Dù không thể có mặt tại Nhật Bản để trực tiếp nhận giải do vướng lịch trình công tác tại châu Âu nhưng K-ICM và Jack vẫn kịp ghi lại khoảnh khắc hân hoan nhận cúp MAMA cũng như những lời tri ân gửi tới khán giả.

Bộ đôi xuất hiện trong trang phục lịch lãm, trên tay cầm chiếc cúp đặc trưng của MAMA với sự hân hoan, đầy hãnh diện. K-ICM và Jack bày tỏ sự bất ngờ, niềm vui cũng như cảm thấy trách nhiệm trước giải thưởng này. 2 chàng trai cũng không quên gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn là động lực để cả 2 làm nên những điều tuyệt vời. Best New Asian Artist Vietnam (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam) là giải thưởng tôn vinh những tân binh có hoạt động tích cực trong khu vực châu Á trong năm qua, K-ICM và Jack được Mnet lựa chọn là gương mặt mới nổi bật nhất 2019 của ngành giải trí Việt.

Sau đó, tối ngày 5/12, lễ trao giải WebTV Asia Awards 2019 diễn ra tại TP HCM. Bộ đôi K-ICM và Jack là cặp đôi nghệ sĩ được chú ý rất nhiều khi xuất hiện tại các hạng mục của lễ trao giải năm nay. Không nằm ngoài dự đoán, K-ICM và Jack tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình khi chiến thắng tại hạng mục MV phim ngắn xuất sắc nhất với Sóng gió. Tuy nhiên, K-ICM và Jack lại không thể có mặt tại chương trình để nhận giải vì hiện tại cả hai đang trong lịch trình công tác tại châu Âu. Dẫu vậy, người hâm mộ của K-ICM và Jack vẫn rất tự hào khi hai chàng trai tài năng lại một lần nữa được vinh danh tại lễ trao giải lớn như thế này.

Xúc động khoảnh khắc H'Hen Niê hát 'Cảm ơn' của Đen Vâu tại Miss Universe Vietnam 2019

Tối 7/12, Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã diễn ra trong sự chờ đợi của người dân cả nước. Trước thời khắc công bố người đẹp đăng quang và trao vương miện mới, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H’Hen Niê thực hiện màn final walk chia tay nhiệm kỳ trong xúc động. Trên nền nhạc ca khúc Cảm ơn của Đen Vâu, H'Hen Niê vừa hát “Và tôi biết, tôi phải nói lời cảm ơn, cho tôi sống những tháng ngày rất xanh/Chạm lên trái tim thấy cơn mơ còn cháy nồng/ Nhiều đêm trắng xóa bay, lòng như có gió đầu mùa” vừa bước chân trần từ trong sân khấu ra với bộ đồ truyền thống được làm từ thổ cẩm của dân tộc, sải bước trong niềm cảm xúc nghẹn ngào.

H'Hen Niê sải bước và hát trên nền nhạc Cảm ơn 

Hậu tuyên bố nghỉ làm Vlog, Huy Cung tung teaser MV thứ 2 hé lộ phong cách cổ trang 

Tối ngày 8/12, sau tuyên bố nghỉ làm Vlog, Huy Cung tung MV thứ 2 Chuyện tình yêu xa tiếp bước MV đầu tay Bận than chuyện bạn thân. Nếu trong MV đầu tay được Huy Cung thêu thắt từ những “mối tình friend zone”, cả hình ảnh và âm nhạc đều mang lại cảm giác thoải mái, hài hước. Thì trong sản phẩm âm nhạc thứ 2 lại mang dáng dấp cổ trang được lấy cảm hứng từ tác phẩm Văn học “Chuyện người con gái Nam Xương” của tác giả Nguyễn Dữ.

Trong MV lần này, Huy Cung bị đánh đến bầm dập.

Chuyện tình yêu xa là một ca khúc ballad do nhạc sĩ Thanh Hưng “đo ni đóng giày” cho giọng hát của Huy Cung. Vốn quen thuộc với hình ảnh nhí nhố hài hước, Huy Cung hoàn toàn lột xác trong MV lần này khi đảm nhận hình tượng cổ trang và vô cùng nghiêm túc. Trong MV, Huy Cung thể hiện tròn trịa các phân cảnh từ buồn đến những pha hành động dưới cái nắng oi bức trên phim trường. MV được ê-kíp thực hiện liên tục 2 ngày với những cảnh quay ở Củ Chi và Đồng Nai.

MV Chuyện tình yêu xa 

Một số MV ra mắt trong tuần qua:

MV Lyrics Xin đừng buông tay - Noo Phước Thịnh (Solo Version)

MV Người tình mùa đông - Anh Thi

MV Chuyện tình yêu xa - Huy Cung

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất