Âm Nhạc

Ninh Dương Lan Ngọc là nguyên cớ khiến tựa bài mới của S.T Sơn Thạch là 'Sai nắng'?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Liệu đây có phải là một ẩn ý đặc biệt mà Sơn Thạch dành cho Ninh Dương Lan Ngọc?

Cách đây không lâu, S.T Sơn Thạch đã cho ra mắt MV Sai nắng, sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau thời gian dài vắng bóng. Với cốt truyện thú vị cùng cú twist bất ngờ ở phút cuối, MV Sai nắng của S.T Sơn Thạch khiến khán giả không khỏi thích thú. Và Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một trong những người cảm thấy “mê mệt” sản phẩm mới từ S.T Sơn Thạch.

Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã bày tỏ sự yêu thích của mình với MV mới của S.T Sơn Thạch.

Cụ thể mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình MV mới từ S.T Sơn Thạch với dòng caption đầy sự thích thú: “Ủa ủa Say nắng hay Sai nắng vậy ta? Ủng hộ 2 bé Sơn Thạch và Bình An quá đẹp quá hay nha”. Dòng chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến cho khán giả và người hâm mộ không khỏi thích thú vì cô nàng đã “công khai” bắt lỗi tựa đề ca khúc của S.T Sơn Thạch.

Ninh Dương Lan Ngọc “bắt lỗi” tên ca khúc mới của S.T Sơn Thạch.

Sau khi bị Ninh Dương Lan Ngọc đặt ra thắc mắc về tựa đề tên ca khúc mới, S.T Sơn Thạch sau đó đã nhanh chóng vào giãi bày với nữ diễn viên: “Say nhưng sai đó”.

S.T Sơn Thạch với lời giải thích có cũng như… không.

Tuy nhiên lời giải thích của S.T Sơn Thạch có lẽ vẫn còn khá mơ hồ và khó hiểu thế nên một khán giả đã “thay lời muốn nói” cho nam ca sĩ. Bạn khán giả này đã đặt ra một giả thiết vô cùng thuyết phục cho tựa đề tên ca khúc của S.T Sơn Thạch: “Ý của anh Sơn Thạch là anh đã lỡ Say nắng chị Ngọc nhưng lại Sai vì không chịu nói cho chị ấy biết chứ gì“. Mặc dù chỉ là một cái share đơn thuần nhưng người hâm mộ của cả hai đã không ngừng “đẩy thuyền” cho cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch.

S.T Sơn Thạch bị fan bóc phốt lý do đặt tên ca khúc Sai nắng là vì Ninh Dương Lan Ngọc?

Cũng không loại trừ khả năng rằng sau khi những lời “đẩy thuyền” này truyền đến tai của Ninh Dương Lan Ngọc thì cô nàng sẽ ủ mưu thực hiện một bản cover cho Sai nắng thì sao? Thậm chí nếu “mạnh tay” hơn, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ song ca với S.T Sơn Thạch luôn thì sao nhỉ?

Liệu Ninh Dương lan Ngọc sẽ cover Sai nắng hay không?

Xem thêm: Không phải đam mỹ, S.T Sơn Thạch 'bắt tay' Bình An ngồi thuyền nam phụ… bách hợp trong MV Sai nắng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất