Âm Nhạc

Soi những tín hiệu trở lại của Trúc Nhân: Cảnh báo 'động chạm'… hội người yêu cũ

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Cách nhá hàng trở lại của anh chàng đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ!

Là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng với độ tinh quái trong tính cách lẫn sản phẩm âm nhạc, Trúc Nhân chắc chắn cũng thừa những “chiêu trò” để làm “loạn tim” người hâm mộ. Theo đó, trước mỗi dự án, anh chàng luôn tạo ra những động thái nhỏ để tạo nên dư luận xung quanh về mình.

Vừa qua, anh chàng từng khiến khán giả “phát sốt” với loạt ảnh không-thể-deep-hơn được tung ra trước thềm ra mắt Người ta có thương mình đâu, rồi lại làm người hâm mộ ngỡ ngàng với mái tóc húi cua trong Lớn rồi còn khóc nhè. Thế nên, một Trúc Nhân giới thiệu sản phẩm không-giống-ai cũng đã trở thành điều quen thuộc với mọi người. Nhưng, những ngày gần đây thì thực sự là: “Lạ lắm à nghen”.

MV Người ta có thương mình đâu

MV Lớn rồi còn khóc nhè

Không giống những cách thức thông thường, Trúc Nhân quyết định “hack não” fan đến cùng khi úp mở về sản phẩm comeback thông qua những bức ảnh đăng tải trên Facebook cá nhân. Anh chàng mở đầu bằng “tấm thiệp mời trên bàn” khiến nhiều người lầm tưởng Trúc Nhân đau đầu vì được người yêu cũ mời đám cưới.

Nhìn hơi giật mình nhỉ?

Tiếp đến, tình tiết ngược tâm khi anh chàng đăng ảnh đi thử đồ dự đám cưới. Thế nhưng, mọi sự bắt đầu vỡ oà khi Trúc Nhân “nhá” ảnh cô dâu mới. Nhiều người đồn đoán đây là Thuý Ngân - người hứa hẹn sẽ có khả năng cao xuất hiện trong MV mới của Trúc Nhân. Không những thế, chủ nhân hit Thật bất ngờ còn nhiều lần nhắc đi nhắc lại chủ đề: Đám cưới người yêu cũ. Phải chăng đây chính là tên bài hát comeback của Trúc Nhân sau ca khúc giàu ý nghĩa - Lớn rồi còn khóc nhè?

Tình tiết ngược tâm khi anh chàng đăng ảnh đi thử đồ dự đám cưới.

Chưa hết, nếu “Đám Cưới Người Yêu Cũ” thật sự là tên ca khúc, đây sẽ là một bản Ballad đầy drama tiếp theo của Trúc Nhân sau Người ta có thương mình đâu? Hay với tư duy âm nhạc độc đáo, Trúc Nhân lại mang đến một sắc thái bất ngờ hơn, “điên khùng” hơn?

Ở một diễn biến khác, quản lý của Thuý Ngân cũng góp vui khi đoán “nữ chính” trong MV là Thuý Ngân. Trước đó, Thuý Ngân cũng đăng ảnh “nhá hàng” lên tài khoản cá nhân của mình, nhưng nữ diễn viên nhanh chóng xoá bài đăng. Ngoài ra, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cũng tham gia vào phần bình luận, cộng với lời nhắc nhở “yêu thương” mà Trúc Nhân nhắn gửi càng khiến khán giả phỏng đoán MV mới sẽ do đạo-diễn-triệu-view Đinh Hà Uyên Thư “cầm trịch”. Liệu một cá thể độc đáo như Trúc Nhân sẽ có màn kết hợp ra sao với người cũng có “gu” độc đáo không kém như Đinh Hà Uyên Thư? Thật sự rất đáng để mong đợi.

Những động thái của Trúc Nhân đang cho thấy rất rõ màn comeback của anh chàng. Và với những cách thức độc đáo này, nhiều fan dự đoán sản phẩm mới của Trúc Nhân sẽ vô cùng thú vị. Tuy nhiên, đến tận thời điểm này, Trúc Nhân vẫn chưa bật mí bất kì hình ảnh hay tiết lộ thông tin nào về màn tái xuất V-Pop của mình. Cùng chờ xem!

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất