Âm Nhạc

Sốc: Justin Bieber bất ngờ huỷ toàn bộ tour diễn không biết lý do

JoongKi
Chia sẻ

Purpose World Tour là một trong những tour diễn vòng quanh thế giới lớn nhất kéo dài đã 18 tháng từ năm 2016 đến nay.

Sáng 25/7, Justin Bieber bất ngờ đăng tải thông tin về việc sẽ huỷ toàn bộ phần còn lại của tour lưu diễn vòng quanh thế giới Purpose World Tour khiến tất cả mọi người hoang mang lẫn thất vọng. Đây là một trong những world tour hoành tráng nhất đã kéo dài 18 tháng kể từ 2016 đến nay.

Cụ thể, đại diện của nam ca sĩ thông báo qua status trên fanpage rằng, do một vài tình huống không lường trước được, Purpose tour sẽ phải dừng ở đây và gửi lời xin lỗi đến hàng triệu khán giả. Trước thông tin khá sốc này, người hâm mộ cảm thấy lo lắng vì không rõ nguyên nhân do trục trặc trong khâu tổ chức hay Justin đang gặp vấn đề gì về sức khoẻ. Khán giả thật sự rất cần một lời giải thích để bớt hoang mang.

Đây là một trong những tour diễn được săn đón nhất thế giới và luôn bán sạch vé ở bất cứ đâu.

Thật sự là thông tin cực sốc và buồn đối với người hâm mộ.

Nguyên văn đoạn thông báo: 

“Vì những tình huống không lường trước được, Justin Bieber sẽ huỷ toàn bộ đêm diễn còn lại của Purpose World Tour. Justin yêu người hâm mộ và không muốn làm họ thất vọng. Anh ấy rất biết ơn fan vì những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt Purpose Tour 18 tháng vừa qua. Anh ấy rất tự hào và hãnh diện khi được chia sẻ điều này đến tất cả mọi người sau 150 show diễn tại 6 lục địa. Tuy nhiên, sau khi đã suy xét kĩ lưỡng, anh ấy quyết định sẽ không trình diễn tiếp ở một đêm nào nữa. Tất cả vé đều sẽ được hoàn lại tiền”.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất