Âm Nhạc

'Soái ca' là vậy nhưng ai biết được Kay Trần đã bị cả ekip 'đe dọa' vì điều này!

Diệu Anh
Chia sẻ

Cặp đôi Tronie - Kay Trần vừa chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất với sự kết hợp chung của cả hai.

Không ngủ quên trước thành công của MV Chuyện tình tôi, Kay Trần tiếp tục kết hợp cùng Tronie cho ra mắt sản phẩm âm nhạc Far away do chính cả 2 cùng sáng tác. Với MV lần này không chỉ là màn “lột xác” của Kay Trần từ anh chàng “ngố tàu” sở hữu mái tóc bụi chuối trong Chuyện tình tôi, Ý em sao để hóa thân chàng trai đầy cá tính, bụi bặm mà Far away còn là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Tronie sau hơn gần 1 năm yên ắng. Thế nên, đây là “đứa con tinh thần” mà bộ đôi “thanh niên nghiêm túc” cực kỳ chăm chút, lo lắng từng li từng tí.

Tronie và Kay Trần trong buổi họp báo ra mắt MV.

Ban đầu cả Tronie lần Kay Trần đều không có ý định sẽ làm MV cho ca khúc này nhưng khi mang lên sân khấu biểu diễn, trên Youtube và trang xã hội của cả 2 đều nhận được rất nhiều yêu cầu cho sự kết hợp này.

Qua MV này, Tronie và Kay muốn định hướng rõ hình ảnh hơn. Nếu như trước đây khán giả vẫn chỉ được nhìn thấy Tronie cool- ngầu, Kay Trần badboy thì 2019 của bộ đôi sẽ là những anh chàng khỏe khoắn, năng động hơn.

MV Far Away

Điều đáng nhớ nhất có lẽ chính là Kay Trần. Dù đã có kinh nghiệm diễn xuất nhưng chính những phân đoạn của anh chàng phải quay đi quay lại nhiều lần. Ngoài ra, do là người sợ độ cao nên khi thực hiện cảnh này, Kay Trần phải nhờ cả ekip trấn an tinh thần từ nói lời ngọt ngào, động viên đến đe dọa. Song song trong thời gian chuẩn bị cho MV Far away, Kay Trần còn tất bật với dự án phim điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng điều này càng khiến anh chàng áp lực hơn hẳn. Tuy nhiên, với Kay Trần áp lực chính là “sức mạnh”, bản thân anh cũng thường xuyên tự gây sức ép cho mình để có thể tiến bộ từng ngày.

Bên cạnh đó, Kay Trần và Tronie cũng chia sẻ, dù dòng nhạc đi ngược với số đông nhưng cả 2 đều không sợ bởi dòng nhạc nào cũng sẽ có lượng khán giả nhất định.

Đến chúc mừng Tronie - Kay Trần còn có MIA và chồng sắp cưới, cặp đôi Băng Di - Justin, Ngọc Trai, Thúc Lĩnh Lincoln, Hồ Đức Lợi (cựu thành viên Vmusic):

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin mới nhất