Âm Nhạc

'Soái ca Bolero' Đình Phước mừng sinh nhật bằng bộ đôi album hoành tráng

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Nam ca sĩ Đình Phước vừa đánh dấu tuổi mới bằng một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng và cho ra mắt bộ đôi album CD – DVD với chi phí đầu tư khủng.

18/8, Á quân Thần Tượng Bolero 2016 Đình Phước đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng tại TPHCM. Hơn 100 khách mời gồm các nghệ sĩ, bạn bè thân thiết cùng các đơn vị truyền thông đã có mặt để chúc mừng nam ca sĩ: Đạo diễn Nguyễn Quý Khang, Nam Cường, Vương Khang, nghệ sĩ Hương Loan, MC Bá Niên… cùng các ca sĩ bước ra từ cuộc thi Thần Tượng Bolero.

Đình Phước và Nam Cường

Vương Khang cũng đến chúc mừng “soái ca bolero” Đình Phước.

Với chất giọng khỏe pha chút sâu lắng, nam ca sĩ đã đem đến cho các khách mời những giây phút nồng nàn, đắm say theo điệu nhạc qua loạt ca khúc: Thành phố buồn, Lại nhớ người yêu, Gõ cửa trái tim, Căn nhà ngoại ô, Thu hát cho người… Ngay sau đó, để gần gũi hơn và trải lòng cùng các đồng nghiệp, Đình Phước đã chia sẻ về dự định sắp tới. Đây cũng là dịp để Á quân Thần Tượng Bolero 2016 gửi lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình, bạn bè, cộng sự và khán giả đã ủng hộ cũng như giúp đỡ anh trong suốt thời gian qua.

Thời gian qua, Đình Phước đã liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc: 10 album CD riêng và 1 album DVD mini concert.

Ngoài việc phát hành mỗi tháng 1 album riêng, mỗi quý thực hiện và phát hành 1 DVD mini concert, sắp tới Đình Phước còn làm phim ngắn đầu tay.

Trong tháng 8 này, Đình Phước chính thức phát hành bộ đôi album CD vol.10 Một ngày không có em và DVD mini concert Phước Hát nhân dịp sinh nhật ngày 20/8 của mình với sự tham gia của các khách mời nổi tiếng, trong đó có Ưng Hoàng Phúc.

Song song với niềm đam mê ca hát, Đình Phước còn muốn tự mình thực hiện MV khi quyết định đầu tư phòng studio để thuận tiện phục vụ cho các dự án âm nhạc của mình. Anh và ekip của mình cũng vừa casting diễn viên cho phim ngắn đầu tay sẽ được bấm máy vào cuối tháng 8. Đến cuối tháng 9, anh lại tiếp tục phát hành album vol 11 gồm những liên khúc top hit những bài hát thịnh hành được nhiều người yêu thích, sau đó anh sẽ thực hiện mini concert để phát hành DVD.

Dự kiến cuối tháng 12, nam ca sĩ sẽ thực hiện liveshow hoành tráng. “Hy vọng những trái tim yêu thích dòng nhạc Bolero nói chung cũng như các bạn gần xa yêu mến giọng hát Đình Phước sẽ đón nhận Phước bằng cả tấm lòng. Đó cũng chính là động lực giúp Phước vững tin, cố gắng nhiều hơn nữa ở các sản phẩm tiếp theo”, nam ca sĩ trải lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất