Âm Nhạc

Lượt xem MV 'Hãy trao cho anh' (Sơn Tùng M-TP) sau 24 giờ lên sóng là…

Hằng Bùi
Chia sẻ

Liệu sau 24 giờ ra mắt, MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng sẽ mang về bao nhiêu lượt xem trên Youtube?

Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP chắc chắn là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong suốt một ngày qua. “Cơn sốt” mà nam ca sĩ mang tới đã nhanh chóng “càn quét” khắp các trang mạng xã hội và trở thành sản phẩm âm nhạc thu hút lượt người xem nhiều nhất. Thậm chí, Hãy trao cho anh đã xuất sắc trở thành music video đứng top 1 về lượt view trên thế giới trong ngày 1/7.

Và sau 24 giờ lên sóng, sản phẩm Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP vẫn đang “chễm trệ” top 1 trending mà chưa hề có một dấu hiệu thụt giảm. Không chỉ vậy, con số lượt xem MV này vẫn ngày càng tăng dần đều theo thời gian. Cho đến thời điểm hiện tại, tròn đúng một ngày ra mắt Hãy trao cho anh, hiện MV đang đạt thành tích với con số hơn 23 triệu lượt xem.

MV Hãy trao cho anh sau 1 ngày lên sóng đã đạt hơn 23 triệu lượt xem và giữ vững vị trí top 1 trending Youtube.

Đây là thành tích đã phá vỡ kỷ lục của chính sản phẩm Chạy ngay đi được ra mắt vào tháng 5/2018 của Sơn Tùng. Vào thời điểm Chạy ngay đi lên sóng, MV này đã nhanh chóng thu về 17,6 triệu view và trở thành sản phẩm âm nhạc thu hút lượt xem lớn nhất sau 24 giờ đầu tiên của khu vực Châu Á . Còn với Hãy trao cho anh, sản phẩm này đã phá bỏ mọi giới hạn và đến chính những người hâm mộ của Sơn Tùng cũng không thể biết thần tượng của mình sẽ còn phá vỡ kỷ lục của chính mình như thế nào trong tương lai.

Hãy trao cho anh đã phá vỡ kỷ lục trước đó về lượt view sau 24h của “đàn anh” Chạy ngay đi.

Trước đó, chỉ sau 6 giờ lên sóng, MV Hãy trao cho anh đã nhanh chóng đạt “ngôi vương” top 1 trending Youtube tại Việt nam. Đến 8h sáng ngày 2/7, lượt view của MV hiển thị thực đã vượt con số 12 triệu, đi kèm đó là trên 1,2 triệu lượt thích và gần 170 nghìn lượt bình luận. Ở thành tích quốc tế, MV cũng đã vươn đến top 2 trending tại Canada, top 9 trending tại Mỹ, top 5 trending tại Hàn Quốc.

Thành tích này còn ghi nhận Hãy trao cho anh xếp thứ 14 trên top trending YouTube toàn cầu. Đặc biệt, Sơn Tùng M-TP đã xuất sắc sở hữu MV được xem nhiều nhất thế giới trong 24h của ngày 1/7. Tính riêng ở khu vực châu lục, Sơn Tùng M-TP cũng nghiễm nhiên sở hữu MV được xem nhiều nhất Châu Á trong 24h của ngày 1/7.

Hãy trao cho anh trở thành MV có lượt xem nhiều nhất trên thế giới trong ngày 1/7.

Với số lượt xem hơn 23 triệu view ở thời điểm hiện tại, một thử thách mới nữa dành cho Sky đó chính là phá vỡ kỷ lục đạt 50 triệu view trong 6 ngày của MV Chạy ngay đi. Liệu sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng có làm được điều này? Tất cả phải nhờ vào sự ủng hộ của người hâm mộ. Đừng quên “cày” view cho MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP nhé.

MV Hãy trao cho anh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất