Âm Nhạc

Bạn có biết, rapper Snoop Dogg cũng xuất hiện trong MV 'Cao ốc 20' của B Ray?

An Chi
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất được B Ray chia sẻ về việc sản phẩm có sự "góp mặt" của Snoop Dogg khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Tối 29/6, Sơn Tùng M-TP đã chính thức tung ra đoạn trailer của MV Hãy trao cho anh trong sự chờ đón của người hâm mộ. Không để khán giả phải thất vọng, hai gương mặt nghệ sĩ khách mời đến từ Mỹ là nam rapper Snoop Dogg và nữ ca sĩ Madison Beer cũng đã lộ diện trong đoạn trailer này. Với khán giả Việt thì màn hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và rapper Snoop Dogg chính là sự kết hợp lần đầu tiên.

Thế nhưng, liệu khán giả có biết Snoop Dogg cũng đã từng xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc của rapper Việt? Cụ thể, trên Instagram của B Ray, anh chàng đã đăng tải một phân cảnh trong MV Cao ốc 20 với dòng trạng thái Snoop Dogg cũng xuất hiện trong MV khiến các fan thích thú. Thực chất, đó chỉ là một bức tranh vẽ của Snoop Dogg tuy nhiên sự trùng hợp ngẫu nhiên này cũng được các fan của anh chàng tỏ ra hào hứng và mong muốn trong tương lai thần tượng của mình cũng có màn kết hợp tuyệt vời như vậy.

B ray đăng tải trên story Instagram về việc Snoop Dogg cũng “xuất hiện” trong MV của mình.

Cao ốc 20 là sản phẩm của B Ray được ra mắt sau thành công của ca khúc Ex's Hate Me. Khác với những lần trước, trong sản phẩm này, B Ray chỉ xuất hiện ở một số phân cảnh. Thay vào đó, nam rapper sử dụng hình ảnh của một cậu nhóc để kể lại trọn vẹn những câu chuyện mà anh từng trải qua. Từ một cậu nhóc đam mê với những ngón đàn, áp lực công việc cho đến những cuộc tình thoáng qua. Với nội dung MV đầy mới lạ và hấp dẫn đã nhanh chóng giúp cho sản phẩm của B Ray nhanh chóng đạt được thành tích ấn tượng với việc giữ vị trí top 2 trending và thu về hơn 6 triệu lượt xem trên Youtube.

MV hiện đang nắm giữ hơn 6 triệu view và top 2 trending Youtube.

Hình ảnh cậu bé hóa thân vào B Ray - một người đàn ông trưởng thành nhưng mang tâm hồn trẻ thơ.

Cái kết ngọt ngào giữa B Ray và AMEE cuối MV gây bất ngờ cho nhiều khán giả.

MV Cao ốc 20

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất