Âm Nhạc

Snoop Dogg đăng đàn chúc mừng 'Hãy trao cho anh' (Sơn Tùng), nhưng có 1 chuyện vô cùng khó hiểu khiến fan xôn xao

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ của Sơn Tùng đang vô cùng hãnh diện vì Snoop Dogg đăng đàn chúc mừng MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP, tuy nhiên...

Từ ngày MV Hãy trao cho anh ra mắt tới bây giờ, người hâm mộ của Sơn Tùng cũng như Snoop Dogg vẫn chưa hề thấy bất kỳ động tĩnh nào từ nam rapper nổi tiếng. Tuy nhiên mới đây, trên instagram “chính chủ” của rapper Snoop Dogg bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp lại thành tích khủng MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP trong sự bất ngờ từ khán giả. Nhưng điều khiến nhiều người khó hiểu hơn cả là “nguồn” gốc của bức ảnh này thật sự… không bình thường chút nào.

dtrvhj

Mới đây, rapper Snoop Dogg đã bất ngờ gửi lời chúc mừng cho thành tích khủng của MV Hãy trao cho anh.

Cụ thể, Snoop Dogg đã đăng bức ảnh với dòng caption: “Internationally known” (Cả quốc tế đã biết đến) khi MV Hãy trao cho anh đạt thành tích MV có lượt xem cao nhất thế giới trong ngày 1/7. Nhưng điểm lạ lùng ở đây khiến nhiều người “hoang mang” chính là việc Snoop Dogg không tự dùng ảnh của mình để đăng mà phải “cap” màn hình từ một tài khoản trùng tên với bạn gái tin đồn nhiều năm qua của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Chắc chắn khi nhìn vào bài đăng này, nhiều người sẽ không khỏi tò mò và “ngờ ngợ” lí do sau câu chuyện, không biết nguồn của bức ảnh này là từ tài khoản chính chủ hay chỉ là một tài khoản ảo của người hâm mộ nào đó. Nhưng bỏ qua chuyện đó, cộng đồng Sky lúc này chắc chắn đang “nổ pháo” ăn mừng vì màn tương tác quá to lớn này giữa hai ngôi sao đình đám.

fccghjh

Snoop Dogg đăng ảnh chúc mừng thành tích của Sơn Tùng nhưng lại lấy nguồn ảnh từ một tài khoản trùng tên với bạn gái tin đồn của nam ca sĩ.

Kể từ thời điểm ra mắt cho tới bây giờ, siêu phẩm kết hợp của bộ đôi Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg liên tục đạt được nhiều thành tích khủng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở những quốc gia khác trên thế giới. Ngoài thành tích #1 Hàn Quốc và Australia, Hãy trao cho anh còn lọt top trending 9 quốc gia và vùng lãnh thổ khác. Tính đến thời điểm sau 24 giờ lên sóng, MV đã đạt #3 trending tại Canada, #4 trending tại Đài Loan, #8 trending tại Mỹ, #9 trending Đức cũng như Singapore, #19 trending tại Anh,… Và cũng chỉ cách đây không lâu, một kỷ lục nữa được xác lập đó chính là Hãy trao cho anh đã giúp Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ Vpop đầu tiên sở hữu 2 MV đạt 2 triệu like chỉ trong thời gian ngắn kỷ lục. Với những thành tích “vô tiền khoáng hậu” như vậy, Sơn Tùng đã khiến cho khán giả Vpop phải nở mày nở mặt cùng bạn bè các quốc gia khác.

Xem thêm: MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng lên thẳng Billboard

Xem thêm: Fan quốc tế nói gì về siêu phẩm kết hợp của Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất