Dịch bệnh toàn cầu Covid-19 đang là vấn đề nan giải của các công ty giải trí Kpop, các nhóm nhạc gần như phải hủy bỏ hết các buổi concert trực tiếp với quy mô lớn. Thay vào đó các công ty giải trí bắt đầu hướng đến hình thức Concert trực truyến để nghệ sĩ có thể kết nối với người hâm mộ. Thông tin mới đây đến từ SMTOWN và JYP.ent sẽ khiến người hâm mộ phải hàn hứng!
Mới đây truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin, hai ông lớn của nghành công nghiệp Kpop, SM và JYP bắt tay thành lập công ty chung có tên Beyond Live Corporation (BLC), đây sẽ là công công ty chuyên hỗ trợ hệ thống các buổi concert online thuộc dự án Beyond LIVE.
BLC ra đời là sức mạnh từ khả năng sản xuất nội dung của SM cộng với công nghệ của Naver và mạng lưới toàn cầu và sức sáng tạo của JYP. Với sự kết hợp trên, Beyond LIVE dự đoán sẽ trở thành thương hiệu xây dựng concert online thúc đẩy phát triển kinh doanh toàn cầu!JYP cho biết: "Hai công ty chúng tôi đại diện cho Kpop sẽ cùng dẫn dắt sự phát triển của thương hiệu concert trực tuyến".
Bắt đầu với SuperM vào tháng 4, nhiều nghệ sĩ SM như WayV, NCT Dream, NCT 127, Super Junior, TVXQ đã tổ chức các buổi concert Beyond LIVE sử dụng công nghệ AR (thực tế ảo) và tương tác trực tiếp.
Những buổi hòa nhạc theo hình thức này nhận được nhiều lời khen ngợi vì sử dụng công nghệ một cách triệt để, dễ tương tác với người hâm mộ .Trước mắt, TWICE là nghệ sĩ tiếp theo được BLC dồn sức tập trung với “World In A Day” (09/08)