Âm Nhạc

SM đăng ký bản quyền toàn bộ logo fandom của nghệ sĩ, fan thắc mắc: 'Chuẩn bị mở giải bóng đá à?'

Phương Trinh
Chia sẻ

Logo mang đậm dấu ấn của từng fandom, thế nhưng người hâm mộ lại nhìn ra một đội hình bóng đá đến từ SMTOWN.

SMTOWN gây chú ý khi bất ngờ đăng ký bản quyền toàn bộ logo fandom của các nghệ sĩ. Nhưng đều khiến mọi người chú ý nhất chính là những logo này trông giống như những logo của các đội tuyển bóng đá. Người hâm mộ đặt ra câu hỏi liệu SM chuẩn bị mở giải đá bóng sao? 

Logo fandom của BoA - Jumping BoA

Có vẻ như SM chọn cách ghép lồng các chữ cái vào nhau để tạo ra logo lần này cho các fandom. Logo của Boa trong khá đơn giản và đáng yêu trong màu vàng đặc trưng của Jumping Boa!

Logo fandom của TVXQ - Cassiopeia

Màu đỏ đặc trưng của Cassiopeia, logo có phần thiết kết khá mạnh mẽ, nhưng người hâm mộ lại liên tưởng đến một logo quen thuộc khác...

...Đó chính là logo của câu lạc bộ bóng đá Manchester United!

Logo của câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Logo fandom của Super Junior - E.L.F

Logo mang dấu hiệu đặc trưng của E.L.F, thế nhưng logo này cũng làm cho người hâm mộ nghĩ ngay đến một câu lạc bộ bóng đá khác.

Với màu xanh và hình thù đặc trưng, logo câu lạc bộ bóng đá Everton được nhắc đến trong cộng đồng E.L.F

Logo fandom của SNSD - SONE

Logo mang đậm nét "hường phấn" của các cô nàng SNSD. Fan nhẹ nhõm vì ít nhất nó không giống logo của một đội tuyển bóng đá.

Logo fandom của SHINee - Shawol

Logo được lòng fan nhất chính là logo của Shawol, thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ nguyên kí hiệu kim cương quen thuộc. Fan còn đùa giỡn cho rằng Người thiết kế Logo chính là một Shawol vì trông nó có vẻ ổn nhất!

Logo fandom của EXO - EXO-L

Logo của EXO.L khiến fan thở phào nhẹ nhõm vì vẫn giữ nguyên "sự huyền bí" của fandom. Ngoài ra kiểu chữ lồng vào nhau cũng là nét quen thuộc đối với fandom nhà EXO!

Logo fandom của Red Velvet - ReVeLuv

Chiếc logo đáng yêu của nhà ReVeLuv. Dải Ruy băng quen thuộc của fandom  có thêm nền tròn phía ngoài trông như logo của một tiệm bánh ngọt. Tuy nhiên một số người hâm mộ vẫn thích logo cũ của ReVeLuv hơn!

Logo cũ của ReVeLuv trông khá đơn giản nhưng lại được lòng fan hơn.

Logo trước đây của ReVeLuv

Logo fandom của NCT 127 

Logo của NTC127 thì lại khác đặc trưng khi ghép lồng số 127 vào nhau. Người hâm mộ lần này cho rằng logo làm họ nghĩ ngay đến logo của tổ chức y tế WHO.

Logo fandom của NCT Dream 

Logo của nhà NTC 

Logo fandom của NCTzen

Logo bắt mắt với kiểu ghép lồng chữ quen thuộc của NTCzen

Logo của NTC có đặc điểm giống nhau, thế nhưng lần này cũng không thoát khỏi sự tương đồng với một đội bóng khác......và Manchester City chính là đội bóng được gọi tên lần này!

Logo fandom của WayV - WayZenNi

Logo xủa WayZenNi cũng khá được lòng người hâm mộ!

Nhìn chung, các logo đều được thiết kế đẹp mắt với những đặc trưng riêng biệt của mỗi fandom. Tuy nhiên các logo này vẫn còn lạ mắt với người hâm mộ hiện giờ. Hơn hết, chính là sự tương đồng giữa các logo Kpop và những câu lạc bộ bóng đá, làm người hâm mộ đùa vui rằng sẽ có mùa giải bóng đá của SM chăng?

Chia sẻ

Bài viết

Phương Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất