Âm Nhạc

Slim V: 'Bỏ lại thế giới' không dễ chiều ai, nhưng đã nghe là sẽ 'nghiện'

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Nhờ vậy, MV sắp cán mốc 2 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày. Slim V cũng đã có buổi gặp mặt thân mật với các fan để ăn mừng thành công này.

Tối qua (16/2), Slim V đã có buổi gặp gỡ người hâm mộ để chia sẻ niềm vui MV Bỏ lại thế giới - một sáng tác đầu tay của anh dành cho người thất tình, dân F.A đạt gần 2 triệu lượt xem trên Youtube sau chưa đầy 3 ngày ra mắt.

MV Bỏ lại thế giới

Buổi “hẹn hò” giữa Slimver (tên gọi của cộng đồng fan hâm mộ Slim V) với anh chàng diễn ra trong không gian giản dị, ấm áp đúng như một cách tri ân cho những ngày qua, các fan của “ảo thuật gia âm nhạc” đã rất tích cực trong công việc quảng bá sản phẩm thần tượng mình tới công chúng. Đến chia vui còn có cô bạn gái xinh xắn - nghệ sĩ sáo Huyền Trang, đã gửi tặng người yêu mình một nụ hôn ngọt ngào, đầy tình cảm.

Slim V và fan ăn mừng thành công của MV.

Huyền Trang không ngại chốn đông người, gửi tặng Slim V nụ hôn đầy tình tứ.

Những khoảnh khắc thân mật, đáng yêu của cả 2.

Sản phẩm lần này của Slim V không thuộc diện những ca khúc yêu thương, ấm áp, ngôn tình như trào lưu, mà ngược lại nói về sự đau khổ khi chia tay cũng như cách để một cô gái có thể bước qua đau buồn, tìm đến cuộc sống với nhiều niềm vui mới. Bên cạnh đó, nam DJ chia sẻ rằng Bỏ lại thế giới tuy không dễ nghe hay dành cho số đông, nhưng ai đã lỡ nghe thì chắc hẳn sẽ bị ám ảnh bởi giai điệu và… “nghiện”. Rất nhiều người nghe nhạc đã bày tỏ cảm xúc đến Slim V nói rằng ca khúc đã thực sự động viên họ, giúp họ thấy mình cần phải nghĩ khác thay vì chìm đắm vào những đau khổ.

Bỏ lại thế giới là sáng tác đầu tay nhưng đã đạt con số lượt xem ấn tượng sau ít ngày ra mắt. 

Điều này đã cho thấy phần nào việc gia nhập vào làng sáng tác là một hướng đi đúng đắn dành cho Slim V. Sắp tới anh sẽ có thêm những sản phẩm âm nhạc do chính mình hoàn thiện từ A đến Z, vừa sáng tác vừa sản xuất.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp mặt thân mật này:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất