Âm Nhạc

Hậu trình diễn tại MTV VMAs 2019, Slide Away của Miley Cyrus leo hạng vùn vụt trên Itunes Mỹ

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một tin vui dành cho Miley Cyrus.

Như vậy, lễ trao giải MTV VMAs 2019 đã chính thức khép lại, chứng kiến nhiều khoảnh khắc tuyệt vời tràn đầy cảm xúc. Không chỉ dừng lại ở việc trao những chiếc cúp danh giá về tay người nghệ sĩ xứng đáng nhất, MTV VMAs còn là một “concert” âm nhạc với nhiều tiết mục trình diễn đỉnh cao hớp hồn khán giả. Miley Cyrus có lẽ là nhân vật đặc biệt nhất khi cô nàng mang đến một sân khấu đơn độc và tối tăm, khác hẳn với những sự nổi loạn vốn có. Và sau tiết mục ấn tượng đó, Slide Away của Miley Cyrus đã bất ngờ “thăng tiến” chóng mặt trên BXH Itunes Mỹ.

Miley Cyrus trên sân khấu MTV VMAs 2019 hôm qua.

Cụ thể, Slide Away của Miley Cyrus đã nhảy vọt một phát 50 bậc để xuất hiện tại vị trí thứ 2 trên Itunes Mỹ, xếp sau Truth Hurts của nữ rapper Lizzo. Đồng thời, Slide Away cũng là cái tên được tìm kiếm rất nhiều trên các hệ thống âm nhạc sau khi lễ trao giải MTV VMAs 2019 kết thúc.

Slide Away của Miley Cyrus nhảy vọt 50 bậc để xuất hiện tại #2 Itunes Mỹ.

Hiệu ứng này có lẽ là do phần thể hiện quá xuất sắc của Miley Cyrus tại sân khấu VMAs ngày hôm qua. Miley Cyrus xuất hiện trên sân khấu đầy gợi cảm và thu hút với trang phục lộng lẫy cùng mái tóc ướt rối ren, nữ ca sĩ đã khiến cho cả khán đài phải lặng im để chìm trong giọng hát của mình. Từng câu hát của Miley Cyrus mang đến những cảm xúc dữ dội và bùng cháy, dường như nữ ca sĩ đã rút ruột rút gan” để thể hiện Slide Away, nhất là sau khi chuyện hôn nhân với người chồng Liam Hemsworth đổ vỡ.

Miley Cyrus rút ruột rút gan thể hiện Slide Away.

Slide Away là một ca khúc được Miley Cyrus ra mắt âm thầm và lặng lẽ hậu hôn nhân tan vỡ. Mặc dù không có bất kỳ sự quảng bá nào nhưng Slide Away vẫn dễ dàng chiếm trọn được tình cảm từ người nghe nhờ giai điệu nồng nàn, ca từ sâu sắc và giọng hát tuyệt vời của Miley Cyrus.

Slide Away - Miley Cyrus (Live in MTV VMAs 2019).

Xem thêm: Từng tuyên bố sẽ 'cạch mặt' lễ trao giải VMA, Miley Cyrus bất ngờ xuất hiện vào phút cuối

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất