Âm Nhạc

Góc khó hiểu: Sky xôn xao một ca khúc của Sơn Tùng M-TP bất ngờ vừa bị xóa khỏi Youtube

An Chi
Chia sẻ

Việc một video của Sơn Tùng bất ngờ biến mất khỏi Youtube đang khiến cộng đồng Sky vô cùng hoang mang.

Cách đây ít phút, cộng đồng Sky vô cùng xôn xao trước thông tin ca khúc Như ngày hôm qua (Sơn Tùng M-TP) bất ngờ bị xóa khỏi kênh Youtube chính thức của nam ca sĩ. Theo đó, khi tìm tên Như ngày hôm qua trên Youtube, sẽ chỉ xuất hiện các clip Sơn Tùng hát live còn bản video audio ca khúc này hoàn toàn… biến mất.

Hình ảnh hiển thị video audio Như ngày hôm qua.

Dù chưa biết động thái gỡ bỏ video từ phía Sơn Tùng M-TP hay phía Youtube. Tuy nhiên điều này đang khiến cho các fan của giọng ca Chạy ngay đi vô cùng hoang mang. Thậm chí, dù đây được coi là tin khá buồn nhưng nhiều fan Sơn Tùng lại nghi ngờ, đây là một “chiêu thức” để gây sự chú ý trước khi nam ca sĩ… comeback. Và vì lý do gì thì cộng đồng Sky cũng đang rất tò mò tại sao video này bị xóa khỏi Youtube.

Nhiều người đang tò mò về lý do thực sự khi Video Audio Như ngày hôm qua bị xóa khỏi Youtube.

Như ngày hôm qua là một ca khúc do chính Sơn Tùng M-TP sáng tác dành tặng cho Sky. Đây được xem như “Sky Song” và là món quà kỷ niệm giữa Sơn Tùng và các fan của mình. Sáng tác ca khúc Như ngày hôm qua, nam ca sĩ còn chia sẻ bản thân đã “sởn cả gai ốc” khi nghĩ về hình ảnh các fan cùng mình hòa vang ca khúc đặc biệt này.

Clip Sơn Tùng M-TP hát live Như ngày hôm qua

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất