Âm Nhạc

Chỉ một tấm hình, các fan đã có ngay hàng tá 'thuyết âm mưu' cho 'Sky Tour 2019' phiên bản quốc tế của Sơn Tùng M-TP

An Chi
Chia sẻ

Tấm hình hé lộ nhân vật hợp tác quốc tế mới nhất của Sơn Tùng M-TP đang khiến người hâm mộ đặt nghi vấn về một Sky Tour 2019 dành cho cả fan quốc tế.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của một người được cho là cộng sự mới với Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ đăng tải hình ảnh hai người chụp chung với nhau thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh đó, tấm hình còn cho thấy người đàn ông ngoại quốc này đang ở ngay chính công ty của Sơn Tùng và lời chia sẻ “làm việc nghiêm túc” càng khiến các fan giọng ca Chạy ngay đi thêm tò mò.

Hình ảnh và dòng trạng thái được đăng tải thu hút sự quan tâm của người hâm mộ Sơn Tùng.

Ngay lập tức, cộng đồng fan Sơn Tùng M-TP đã “truy lùng” danh tính của người đàn ông đầy “bí ẩn” này. Theo tìm hiểu, người xuất hiện chụp hình cùng nam ca sĩ có tên Woody, sinh năm 1976, có tên thật là Vuthithorn “Woody” Milintachinda. Anh là nhân vật nổi tiếng hàng đầu của truyền thông, showbiz Thái Lan và thậm chí từng được CNN bình chọn là top 100 người ảnh hưởng nhất Châu Á.

Không chỉ vậy, Woody còn là người sáng lập các sự kiện âm nhạc và giải trí quy mô lớn như S2O Music Festival (có ở Thái Lan và Nhật Bản), Bangkok Countdown, Circuit Asia, Thailand festival, FITFEST…. Anh đảm nhận rất nhiều vai trò trong lĩnh vực giải trí và truyền thông như DJ, VJ, người dẫn chương trình truyền hình, diễn viên và nhà sản xuất,… Woody từng là đại diện tiêu biểu của Thái Lan trong các cuộc phỏng vấn với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Britney Spears, David Beckham, Thành Long, Dara (2NE1),…

Woody cùng David Beckham,…

Dara (2NE1)

Thành Long

Britney Spear (Nguồn: Fanpage Vosky)

Với những thông tin trên, các fan Sơn Tùng M-TP đã đặt ra rất nhiều nghi vấn về một màn hợp tác quốc tế. Tuy nhiên, dự án gần nhất của nam ca sĩ mới đây vừa công bố đó chính là Sky Tour 2019. Chính vì vậy, không ít bình luận của cộng đồng Sky đã nghi ngờ về một tour diễn không chỉ gói gọn trong Việt Nam mà còn vươn xa ra nước ngoài. Thậm chí có fan còn đặt ra “thuyết âm mưu” về kế hoạch tổ chức Sky Tour ra nước ngoài để thu hút thật nhiều fan quốc tế và sau đó mới chính là màn comeback “bùng nổ” của Sơn Tùng M-TP.

Hàng loạt bình luận của người hâm mộ nghi ngờ về một Sky Tour dành cho cả fan quốc tế.

Dù vậy tất cả cũng chỉ là suy đoán của người hâm mộ mà thôi. Câu trả lời thì chỉ có Sơn Tùng mới là người rõ nhất.

Cùng chờ đợi những động thái tiếp theo của Sơn Tùng M-TP nhé.

MV Chạy ngay đi

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất