Âm Nhạc

Chỉ với động thái nhỏ, Sky đang xôn xao Sơn Tùng M-TP sắp comeback?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Các fan đang vô cùng hồi hộp và chờ đón những thông tin mới nhất từ Sơn Tùng M-TP cho màn comeback sau "Hãy trao cho anh".

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ đăng tải hình ảnh lên trang Instagram cá nhân khiến cộng đồng Sky vô cùng phấn khích. Bên cạnh những tấm hình đời thường nhưng rất “nghệ” được Sơn Tùng đăng tải thì với hình ảnh này, có thể thấy, giọng ca Hãy trao cho anh chững chạc và ra dáng một vị “chủ tịch” như thế nào.

Không những thế, dòng trạng thái “Are you willing to take risks?” (Tạm dịch: “Bạn có chấp nhận thử thách?”) cũng khiến nhiều người chú ý. Đã rất lâu rồi, Sơn Tùng M-TP mới gửi gắm một câu hỏi khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang và không biết anh muốn nói điều gì.

Hình ảnh và dòng trạng thái được đăng tải trên Instagram của Sơn Tùng M-TP.

Thế nhưng, trong lúc các fan còn đang đoán già, đoán non thì nữ ca sĩ người Brazil Natalia Damini đã bất ngờ bình luận bằng icon “like” dưới tấm hình của Sơn Tùng. Điều này khiến các fan dấy lên nghi ngờ liệu nam ca sĩ đang bí mật “thả thính” về một màn comeback sắp tới đây.

Bình luận gây chú ý của nữ ca sĩ người Brazil Natalia Damini.

Việc các fan nghi ngờ cũng không phải có lý do. Bởi lẽ, trước khi ra mắt sản phẩm âm nhạc Hãy trao cho anh, cộng đồng mạng cũng đã xôn xao về việc hợp tác quốc tế giữa Sơn Tùng M-TP và Natalia Damini.

Cụ thể, trên story Instagram của nữ nghệ sĩ quốc tế Natalia Damini cũng đã đăng tải hình ảnh dự án Hãy trao cho anh. Thậm chí, có fan còn thẳng thắn đặt câu hỏi và cũng được Natalia đáp lại rằng cô rất yêu mến Sơn Tùng? Và trên trang Instagram của mình, nữ ca sĩ còn không quên đăng tải poster MV Hãy trao cho anh và bày tỏ sự hồi hộp, chờ đợi. Thế nhưng, khi sản phẩm chính thức được “thả xích” thì lại hoàn toàn không thấy một chút bóng dáng nào của Natalia!?

Hình ảnh dự án Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP được nữ ca sĩ Natalia đăng tải trên trang story cá nhân.

Cô thẳng thắn chia sẻ với fan Việt về việc yêu thích Sơn Tùng.

Và còn đăng tải tấm poster MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP.

Nữ ca sĩ Brazil Natalia Damini.

Nếu như không có bất kỳ sợi dây liên kết nào thì thật khó để lý giải một nữ ca sĩ quốc tế lại khá… “nhiệt tình” ủng hộ cho sản phẩm của nghệ sĩ Việt. Và với động thái mới nhất của Natalia Damini, biết đâu sự đồn đoán của người hâm mộ cách đây vài tháng lại trở thành sự thật. Và rất có thể, một “bom tấn” cũng sẽ được Sơn Tùng M-TP hé lộ trong thời gian tới. Cùng tiếp tục theo dõi và chờ đón những thông tin mới nhất từ Sơn Tùng M-TP.

MV Hãy trao cho anh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất