Âm Nhạc

Sky à, trước thềm Tết Kỷ Hợi, cùng nhau chung tay làm điều kì diệu này cho Sơn Tùng M-TP nhé!

Minh Khôi
Chia sẻ

Cùng đồng lòng, chắc chắn chúng ta sẽ làm được mà, phải không Sky?

Sky ơi, chỉ còn ít ngày nữa thôi, Tết Kỉ Hợi sẽ đến. Và chắc chắn trong thời điểm này, không món quà Tết nào đáng yêu hơn bằng việc mang đến cho Sơn Tùng MV đầu tiên trong sự nghiệp cán mốc 200 triệu view nhé! Và đích ngắm hiện tại lúc này chính là MV cho ca khúc Nơi này có anh. 

MV Nơi này có anh.

Sơn Tùng trình diễn live ca khúc Nơi này có anh tại một sân khấu âm nhạc.

Nơi này có anh là một bản pop/ ballad đầy đáng yêu và lãng mạn với phần ca từ vô cùng ngọt ngào. Bên cạnh đó, MV cũng là một câu chuyện tình yêu rất đỗi dễ thương giữa anh chàng Sơn Tùng và nhân vật nữ, với phong cảnh tuyệt đẹp được thực hiện tại xứ sở kim chi. Chắc chắn khi xem MV, khán giả ngay lập tức nghĩ ngay đến những câu chuyện ngôn tình lãng mạn đúng không nào?

Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại, Nơi này có anh đã đạt được hơn 199 triệu lượt view, tức là chỉ còn cách mốc 200 triệu view một khoảng rất ngắn. Thậm chí, nếu cùng chung tay cố gắng, con số 200 triệu view sẽ đạt được trong ngày hôm nay hoặc trong 1-2 ngày tới là điều hoàn toàn khả thi!

Cùng ngắm nhìn lại loạt ảnh tuyệt đẹp trích từ MV để tiếp tục có động lực “cày view” để đưa số view lên con số 200 triệu tròn trĩnh trước khi ngày Tết cổ truyền của dân tộc đến nào!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất