Âm Nhạc

Siwon không tham gia quảng bá album Suju, Netizen Hàn nói gì?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nhiều người tỏ ra không mấy ngạc nhiên nhưng cũng vô cùng tiếc nuối bởi sự vắng mặt của anh chàng trong đợt comeback này.

Vào 0h00 ngày 31/10 (theo giờ KST), Super Junior “bắn phát súng” đầu tiên trở lại cùng khán giả qua MV mới toanh mang tên One More Chance. Thế nhưng, người hâm mộ chưa kịp ăn mừng màn comeback bất ngờ của nhóm chỉ sau 2 tiếng phát hành teaser thì sáng nay, các E.L.F lại nhận được tin thành viên Siwon tuyên bố không góp mặt trong album trở lại lần này.

Thành viên Siwon sẽ không quảng bá album mới cùng Super Junior.

MV One More Chance mới ra mắt.

Nguyên văn lời thông báo của đại diện Super Junior: “Xin chào, chúng tôi là đại diện của Super Junior. Hiện chúng tôi đang gửi một tin tức đáng thất vọng đến những người hâm mộ đã rất mong chờ sự trở lại từ rất lâu của Super Junior - Siwon sẽ không tham gia chương trình quảng bá của nhóm sau khi trở lại vào ngày 6 tháng 11 với album thứ 8 Play. Chúng tôi xin lỗi tất cả mọi người vì đã chờ đợi rất nhiều về sự trở lại của họ và mong mọi người tiếp tục ủng hộ album mới của Super Junior. Cảm ơn các bạn!”

Mặc dù trong lời cáo lỗi của đại diện Super Junior không hề nhắc tới lý do vắng mặt của thành viên Siwon, thế nhưng phần lớn người hâm mộ đều tin rằng sự việc có liên quan đến tai nạn chó cưng của anh cắn chết người hồi cuối tháng 9. Dù gia đình nạn nhân đã tuyên bố tha thứ cho sự cố không may cách đây không lâu, thế nhưng dường như Choi Siwon và công ty quản lý SM cho rằng đây vẫn chưa phải lúc thích hợp để hình ảnh anh chàng xuất hiện trước công chúng trong đợt quảng bá này.

Nhiều người hâm mộ tin rằng việc anh chàng vắng mặt tại đợt quảng bá lần này là do sự cố chó cưng cắn chết người ngày 30/9.

Thông tin khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Trước lời cáo lỗi của đại diện SM, netizen Hàn Quốc tỏ ra không mấy bất ngờ, một số ý kiến đồng tình, tuy nhiên, nhiều người vẫn không khỏi tiếc nuối trước sự vắng mặt ngoài ý muốn của anh chàng.

Dưới đây là một số bình luận của khán giả sau sự việc (Nguồn: Tổng hợp):

- Đừng xin lỗi! Sao anh có phải chịu tội cho một con chó giết người chỉ vì anh là chủ sở hữu của nó? Đừng cố gắng chôn vùi mình một cách lặng lẽ bởi những thứ đang tràn ngập trên mạng xã hội. Ít nhất thì còn có em nhớ anh.

- Đây thực sự là một vấn đề gây tranh cãi.

- Quýt làm cam chịu. Ai bảo anh ta là chủ con chó ấy chứ?

- Kẻ nào quản lý Suju vậy? Họ cố gắng ngồi ngoài bất kỳ cuộc tranh luận liên quan đến thành viên nào. Để làm gì? Và vấn đề của Siwon giống như lỗi của bố anh, chứ không phải của anh ấy.

- Gia đình nạn nhân giống như muốn nói là “Chúng tôi sẽ không kiện bất cứ ai bởi vì nó sẽ làm hỏng sự nghiệp của Siwon, nhưng chúng tôi sẽ đưa ra đủ bình luận và hình ảnh để phá hỏng sự nghiệp của anh ấy” Cảm ơn rất nhiều vì điều đó. Và cảm ơn vì làm hỏng Halloween, SM.

- Cứ trách SM đi, rồi anh ta sẽ hứng mưa gạch đá nếu tham gia đợt quảng bá này cho mà xem. Tôi cá là vậy luôn đó!

- Anh ấy vẫn quá mức quyến rũ.

- Thật thiệt thòi quá mức cho Siwon. Nhưng dù sao đi nữa, mọi người hãy ủng hộ Suju nhé! Bài hát mới hay mà.

- Có một câu trích dẫn tôi đã nghe trong fandom trước đây là “Nếu thế giới phản bội SJ, ELF sẽ phản bội thế giới”. Đây chính xác là cảm xúc của tôi hiện tại. Chúng ta có thể ngừng quan tâm đến ý kiến công chúng hoặc người khác và chỉ chú ý đến màn comeback của 7 người không?

- Dù sao thì cũng tội nghiệp Siwon quá!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất