Âm Nhạc

Sinh nhật Tú Hảo: Đồng Ánh Quỳnh trải lòng đáng yêu, Mỹ Duyên rủ rê 'đưa nhau đi trốn'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Cô nàng Tú Hảo hẳn đã có một khởi đầu tuổi mới với thật nhiều yêu thương!

Được mệnh danh là “nữ hoàng lookbook” trước khi giành chiến thắng tại cuộc thi The Face Vietnam - Gương mặt Thương hiệu 2017, Tú Hảo là một cái tên quen thuộc với cộng đồng các bạn trẻ bởi nét đẹp cá tính cùng gout thời trang ấn tượng.

Thần thái sắc lạnh trên sàn diễn catwalk của nàng quán quân.

Sau khi đăng quang, Tú Hảo ngày càng gặt hái nhiều thành công và khẳng định vị trí trong lòng khán giả. Hôm nay (3/4), để đánh dấu cột mốc 22 tuổi của người đẹp sinh năm 1996, SAOstar đã chuẩn bị một món quà nhỏ dành tặng với hy vọng ngày sinh nhật sẽ thêm phần ý nghĩa.

Á quân Đồng Ánh Quỳnh gửi mong muốn “có thể thân thiết hơn” với người em của mình, riêng nàng “tắc kè hoa” Mỹ Duyên hi vọng cả hai sẽ “luôn ở bên nhau“. Đặc biệt nhất là việc FC bí mật dành tặng một buổi tiệc bất ngờ cho thần tượng, thậm chí có những bạn “lặn lội” từ Thủ đô vào tận Sài Gòn để chung vui. Tú Hảo đã vô cùng hạnh phúc vì “từ nhỏ đến lớn chưa được ai tổ chức sinh nhật” cũng như có những trải lòng gửi đến người hâm mộ của mình.

Được thương nhiều thế này thì nhất Tú Hảo rồi nhé!

Bên cạnh việc thu hút bởi tài năng và vẻ ngoài xinh đẹp, cô nàng còn là một người rất đáng yêu, trái ngược hẳn với vẻ ngoài lạnh lùng. Đối với những ai đã trót “phải lòng” Tú Hảo thì sẽ có cơ hội “đọc vị” mỹ nhân này với những điều thú vị được bật mí sau đây. Cùng note lại ngay nhé!

Quán quân The Face Vietnam 2017 đã bước sang tuổi 22 rồi đấy!

Tú Hảo tự nhận là người hay ngủ muộn, cứng đầu và… ăn hàng bất chấp. Tuy cô nàng cho rằng đây là những tật xấu nhưng cũng khá đáng yêu đúng không nào?

Dù không ít lần xuất hiện với concept nữ tính, dịu dàng bên hoa nhưng nếu có ý định cưa cẩm cô nàng thì hãy loại ngay món này ra khỏi danh sách quà tặng nhé. Đơn giản vì Tú Hảo “an-ti” tất cả các loài hoa.

Mỹ nhân sinh năm 1996 này là một Sky chính hiệu. Cô nàng từng chia sẻ khi được ekip mời tham gia MV Bình yên những phút giây đã phấn khích đến mức nhảy lên.

Tú Hảo sẽ xiêu lòng với những anh chàng “baby cute, kiểu Hàn Quốc” để gần gũi với style của mình. Không nhất thiết phải vạm vỡ, 6 múi hay lịch lãm, chỉ cần đáng yêu “giống Sơn Tùng” sẽ có cơ hội ghi điểm ngay với cô nàng. Các bạn nam nhớ nhé!

Thứ khiến Tú Hảo thiếu tự tin nhất là cơ địa vì bản thân rất dễ ốm nhưng lại khó lên cân nên việc xuống ký đôi lúc trở thành cơn ác mộng.

Luôn khí chất ngời ngời khi xuất hiện nhưng thần thái lạnh lùng sẽ ngay lập tức biến mất nếu Tú Hảo… nhìn thấy rắn. Cô có nỗi sợ hãi khủng khiếp với loài bò sát này.

Tú Hảo rất thích ăn hải sản, tất cả các thể loại bánh tráng và cực ghét ăn khổ qua.

Ước mơ thuở bé của cô là trở thành một người mẫu sải bước trên các sàn diễn catwalk. Tuy sau này không hoàn toàn theo đuổi được đam mê do chiều cao hạn chế nhưng Hảo vẫn cố gắng nỗ lực từng ngày để khẳng định mình với tôn chỉ “thấp bé chứ không chịu nhỏ bé“.

Xin chúc Tú Hảo có một tuổi mới với thật nhiều thành công và hạnh phúc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất