Âm Nhạc

Showcase Noo Phước Thịnh tại TP.HCM: Giản dị, ấm áp, nhiệt thành và nhiều hơn thế…

T.H
Chia sẻ

Showcase đặc biệt của Noo Phước Thịnh dành cho các fan nhân dịp ra mắt MV mới Đến với nhau là sai đã được diễn ra với những hoạt động vô cùng thú vị.

Vào chiều nay (28/6), MV mới nhất đánh dấu sự trở lại của Noo Phước Thịnh - Đến với nhau là sai đã được ra mắt chính thức. Cùng với đó, một showcase đặc biệt mang tên Noo Phước Thịnh Showcase in HCM - Đến với nhau là sai!!! Hay Đúng??? do Noo tổ chức dành tặng các fan của mình đã được livestream trực tiếp trên ứng dụng VLIVE.

Showcase đặc biệt của Noo dành tặng các fan nhân dịp ra mắt MV mới - Đến với nhau là sai.

20h00: Noo xuất hiện trên sân khấu với ca khúc đầu tiên - Phía sau thiên đường, cùng với những câu phiêu vô cùng xuất sắc, các fan không giấu nổi sự phấn khích của mình. Ngay sau đó, bản remix Mãi mãi bên nhau đã được Noo nối tiếp để đẩy sức nóng của nhà hát Bến thành “chạm nóc”. Đồng hành cùng với anh chàng còn có những nhân vật “đặc biệt” tự giới thiệu mình là Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Minh Tú…

20h20: Showcase tiếp tục đến với trò chơi đặc biệt với sự góp mặt của các học trò của Noo trong Giọng hát Việt 2018. MC Ngọc Trai sẽ có nhiều câu hỏi khác nhau về chính “thầy” Noo với 2 đáp án A và B. Nhiệm vụ của team Noo chính là phải đưa ra câu trả lời trùng với đáp án từ HLV của mình.

Các fan cực hào hứng với trò chơi mở màn cực “hóc búa” này.

Đoán đúng ý “thầy” Noo không hề dễ dàng chút nào

20h45: Kết thúc những giây phút thư giãn vôi nhộn cùng với các học trò, Noo tiếp tục gửi tới khán giả 2 ca khúc: LostĐến với nhau là sai trong sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các fan bên dưới.

Các fan đồng loạt mở đèn flash tạo nên một khung cảnh vô cùng đẹp mắt dành tặng Noo.

20h55: Cuối cùng thì thời khắc được trông đợi của buổi showcase ngày hôm nay: MV mới nhất - Đến với nhau là sai sẽ được phát trực tiếp trên màn hình lớn để các fan có thể chiêm ngưỡng được rõ nhất từng chi tiết của thần tượng.

Tuy nhiên, trước đó sẽ là những khoảnh khắc hậu trường thực hiện MV được êkip và VLIVE chuẩn bị đặc biệt cho các fan có mặt tại buổi showcase.

21h00: MV Đến với nhau là sai chính thức được trình chiếu tại showcase, cũng như được có mặt trên hệ thống Youtube.

21h10: Ngay sau đó những chia sẻ thú vị về quá trình thực hiện MV tại Campuchia cũng được Noo tiết lộ. Đặc biệt là, trong dự định ban đầu cho single này Noo hoàn toàn không lên kế hoạch thực hiện MV, tuy nhiên sau cùng anh chàng đã nghĩ tới các fan mà đổi ý.

Noo cũng chia sẻ rằng, bản thân cũng có những bài hát chỉ để đi hát và không ra phiên bản audio đầy đủ. Nhưng sau rất nhiều câu hỏi thắc mắc từ fan, Noo nhận thấy nếu cứ tiếp tục như vậy, bản thân cũng sẽ cảm thấy quá phụ tấm lòng yêu thương của khán giả nên đã đổi ý.

Để cho ra mắt được MV lần này, anh chàng chia sẻ đã phải thực hiện khá vất vả khi nhạc sĩ Đỗ Hiếu làm nhạc “khá nhây” khiến anh phải liên tục đòi bài. Noo cũng bật mí rằng MV chỉ hoàn thiện cách đây 2 ngày và ê-kíp quyết định hôm nay công chiếu cho khán giả thưởng thức luôn. Ngoài ra dự định ban đầu ra mắt cho MV lần này là tháng 5, nhưng rồi cuối cùng đã phải lùi sang tháng 6.

21h30: Các fan tiếp tục được chơi một trò chơi khác cùng với Noo và team The Voice của mình, được chính Noo công nhận là “vô cùng nguy hiểm đến tính mạng” khi phải chia cặp và ăn chung 1 thanh bánh sao cho có được mẩu bánh nhỏ nhất.

Vô cùng “kịch tính”…

Các fan chơi hết mình không màng xung quanh

21h45: Kết thúc trò chơi, Noo tiếp tuc gửi tới khán giả ca khúc Chạm khẽ trái tim anh một chút thôi cùng các học trò của mình.

Noo còn khiến khán giả có mặt tại showcase hết sức bất ngờ khi cover ca khúc Tháng tư là lời nói dối của em từ đàn anh Hà Anh Tuấn vô cùng tình cảm.

Và để kết thúc chương trình, Noo tiếp tục gửi tới các fan những ca khúc quen thuộc của mình như I Don't Believe In You, Wanna Stay In Love. Anh chàng cũng không quên gửi lời cảm ơn tới các fanclub và người bạn đồng hành - ứng dụng VLIVE.

22h00: Chương trình chính thức kết thúc!

Mọi thông tin về các dự án cũng như hoạt động đời thường của Noo Phước Thịnh sẽ được cập nhật trên trang Dịch vụ nội dung giải trí V TODAY mới ra mắt ngày 28/6 của VLIVE (thuộc Tập đoàn Naver Hàn Quốc) tại https://vtoday.vlive.tv/home. Để theo dõi và không bỏ lỡ thông tin giải trí hấp dẫn của Việt Nam và Hàn Quốc, hãy sử dụng ứng dụng truyền hình trực tiếp VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất