Âm Nhạc

Showbiz Việt sắp đón chào ca sĩ Diệu Nhi bằng một MV đầu tay?

An Chi
Chia sẻ

Việc Diệu Nhi chia sẻ sắp quay MV khiến các fan cô nàng vô cùng bất ngờ.

Mới đây, Diệu Nhi đã khiến các fan của cô nàng vô cùng thích thú khi hé lộ kế hoạch trong thời gian tới. Cụ trên, trên story Instagram của nữ diễn viên, người hâm mộ đã đặt bày tỏ hy vọng sẽ được thưởng một MV - sản phẩm âm nhạc đầu tay của cô. Chẳng ngần ngại đáp lại, Diệu Nhi khẳng định sắp thực hiện một MV và chỉ cần… rảnh là quay ngay lập tức. Cô nàng còn hy vọng các fan sẽ chờ đợi mình với sản phẩm đặc biệt này.

Diệu Nhi chia sẻ với fan về việc cô sẽ thực hiện MV đầu tay.

Những ai yêu mến Diệu Nhi chắc chắn không còn xa lạ khi cô nàng được biết đến là “thánh cover” với phong cách “lầy lội” không ai bằng. Cô có thể biến một bản hit thành phiên bản khó ai có thể nhận ra và thậm chí quên luôn bản gốc. Tuy vậy, Diệu Nhi khi thể hiện giọng ca của mình một cách nghiêm túc thì cũng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì giọng ca không phải dạng vừa của mình.

Trên mạng xã hội, những bản cover thể hiện giọng thật của Diệu Nhi nhận được lượt xem “khủng' và hàng nghìn lượt bình luận của khán giả. Diệu Nhi cũng từng chia sẻ rằng cô cố tình hát dở chỉ để làm các fan vui. Bởi vậy, với lời khẳng định này của Diệu Nhi, nếu như việc ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay là sự thật thì đây chắc chắn là sự kiện đáng mong chờ và đầy hứa hẹn của một “cây hài” showbiz Việt.

Liệu sẽ có một ca sĩ Diệu Nhi trong thời gian tới?

Clip Diệu Nhi khiến khán giả ngỡ ngàng vì giọng hát khi thể hiện ca khúc Có chăng chỉ là giấc mơ

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất