Âm Nhạc

Show diễn bị hủy tại Slovakia, hành động này của Nicki Minaj khiến người hâm mộ suýt bật khóc!

Minh Khôi
Chia sẻ

Quả là một nữ rapper có tấm lòng với fan!

Mới đây nhất, concert thứ hai trong khuôn khổ The Nicki World Tour tại Slovakia vừa bị hủy bỏ do sự cố về điện. Cụ thể, ban quản lí của Ondrej Nepela Arena, trung tâm thể thao nơi tổ chức 2 đêm diễn của Nicki Minaj, đã không thể cung cấp đủ điện năng để đáp ứng bộ nâng cho các đạo cụ sân khấu, điều này dẫn đến việc không thể vận hành bất kì thứ gì: từ dàn đèn, các đạo cụ, ban nhạc, v..v…

Tuy nhiên cách đối mặt với sự cố này của Nicki Minaj khiến fan thực sự ấm lòng, một hành động ghi điểm tuyệt đối! Cụ thể, nữ rapper Chun-Li vẫn thay trang phục diễn của mình, ngồi chờ đợi kiên nhẫn đến lúc có điện trở lại, đủ để cung cấp cho đêm diễn được diễn ra tốt đẹp…

Nicki đã xuất hiện trên sân khấu trong ánh đèn khá tối, trong tiếng hò reo vang lừng của người hâm mộ.

Thậm chí đáng yêu hơn, Nicki đã xuất hiện trên sân khấu trong ánh đèn khá tối, trong tiếng hò reo vang lừng của người hâm mộ. Và trong suốt khoảng thời gian chờ đợi, cô đã liên tục mời khán giả lên giao lưu vô cùng ấm áp và đáng yêu.

Và trong suốt khoảng thời gian chờ đợi, cô đã liên tục mời khán giả lên giao lưu vô cùng ấm áp và đáng yêu.

Thậm chí nữ rapper còn không ngần ngại rap “chay” khá nhiều ca khúc. Và tất nhiên, không cần đến dàn âm thanh phụ họa khi đã có dàn phụ họa tuyệt vời nhất thế giới: người hâm mộ.

Thậm chí nữ rapper còn không ngần ngại rap “chay” khá nhiều ca khúc.

Tuy nhiên, có vẻ như mọi thứ cuối cùng vẫn không được suôn sẻ. Nicki Minaj đã đến tận sân khấu lớn, nói lời xin lỗi đến người hâm mộ đang có mặt tại nhà thi đấu.

Nicki Minaj đã đến tận sân khấu lớn, nói lời xin lỗi đến người hâm mộ đang có mặt tại nhà thi đấu.

Ngay sau đó, lời xin lỗi của cô nàng cũng được đăng tải trực tiếp trên trang cá nhân: “Cảm giác khó chịu, trái tim tôi muốn vỡ tan rồi đây. Nhiều khi tôi không thể tin nổi các fans của mình: sẵn sàng ngồi đợi hàng giờ hàng giờ mà vẫn thông cảm cho tôi […] Một số fans của tôi từ Áo, Nigeria,…tôi đã gặp 1 trong số họ và ai cũng tràn đầy năng lượng, ngọt ngào và tuyệt vời. Tôi thật sự thất vọng. Slovakia, tôi yêu các bạn rất nhiều và sẽ làm mọi thứ trong khả năng để trở lại đây sớm nhất có thể. […] Xin lỗi vì chúng ta không có 1 đêm tuyệt vời cùng nhau.” 

Mặc dù đêm diễn không được diễn ra một cách nguyên vẹn và đầy đủ, nhưng với cách xử lí đầy đáng yêu và tình cảm của Nicki, chắc chắn những khán giả có mặt tại nhà thi đấu cảm thấy vô cùng hạnh phúc và được tôn trọng. Fan trên thế giới lại càng thêm yêu quý Nicki. Và chắc chắn đây là hành động xứng đáng ghi điểm 10 trong lòng khán giả toàn thế giới!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất