Âm Nhạc

Shawn Mendes: 'Tôi dành 1000% ý tưởng vào việc hợp tác cùng BTS'!

Nicholas
Chia sẻ

Có vẻ như sự nghiệp Mỹ tiến của BTS chưa dừng lại ở Fake Love đâu!

Nếu bạn là fan của Shawn Mendes, fan BTS, hoặc là fan của cả hai, thì hãy vui mừng ngay đi vì mới hôm qua thôi, Shawn đã tiết lộ với Kiss 92.5's The Roz & Mocha Show rằng anh ‘chắc chắn’ sẽ hợp tác với nhóm nhạc Kpop vào một ngày không xa.

Một Shawn Mendes đầy tài năng với tương lai rộng mở…

“Họ là những anh chàng bận rộn. Tôi chưa viết ca khúc nào để hợp tác với những anh chàng này cả. Nhưng nó sẽ được thực hiện ngay thôi. Tôi hứa đấy. Tôi không thể đưa ra thời gian cụ thể vì tôi còn chưa đặt lịch hẹn và viết nhạc cùng họ, nhưng điều này sẽ được thực hiện. Tôi yêu các anh ấy và tôi nghĩ rằng fan của các anh cũng vậy”

Kết hợp cùng hiện tượng Kpop đang “dội bom” thế giới.

Trong cuộc phỏng vấn lần trước, Shawn tiết lộ về ý định hợp tác cùng BTS cực kì hứng thú. “Tôi đã gặp các anh ở hậu trường, các anh ấy thật đáng yêu. Các anh có lẽ là những người đẹp nhất tôi từng thấy trong cuộc đời mình. Thực sự tôi không biết trên đời này lại có người đẹp đến vậy. Màn trình diễn của họ thật điên rồ. Tôi đã xem đi xem lại cả ngàn lần”

Có vẻ như bằng tài năng và sức hút mạnh mẽ, 7 chàng trai nhà BigHit…

Đã hoàn toàn chinh phục trái tim của Shawn mất rồi.

BTS trong một cuộc phỏng vấn với Chelsea Briggs cũng đã ca ngợi Shawn Mendes là một anh chàng đẹp trai và họ yêu nhạc của anh. Sau đó, tại thảm đỏ của BBMAs, Shawn cũng đã cho biết anh “dành 1000% vào ý tưởng cho việc hợp tác cùng BTS.”

Các anh chàng BTS thích thú suốt màn trình diễn In My Blood của BTS tại Billboard Music Awards 2018 vừa rồi.

Nếu tin này chưa đủ dậy sóng 2 fandom thì không biết còn tin nào khác nữa đây? Cùng trông chờ vào một sản phẩm “bùng nổ” với sự kết hợp giữa hai nền âm nhạc Á - Âu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nicholas

Tin mới nhất